fbpx
News

สื่อเปิดเผย มินะ ตัดสินใจร่วมถ่ายทำ MV เพลงใหม่ของ TWICE

หลังจากข่าวยืนยันอาการ มินะ สมาชิกวง TWICE ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรควิตกกังวลจนทำให้เธอต้องพักกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดสื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเตรียมกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับ TWICE อีกครั้งของเธอ

รายงานจากสื่อในเกาหลีช่วงเช้าวันที่ 29 สิงหาคม ได้ระบุว่า มินะ ได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการถ่ายทำ MV เพลงใหม่ของ TWICE แล้วหลังจากที่ได้ปรึกษาร่วมกับทางทีมงานของ JYP

ในขณะนี้ มินะ กำลังอยู่ระหว่างการพักและรับการรักษาอาการจากโรควิตกกังวลที่ส่งผลต่อสุขภาพจิตและร่างกายของเธอ และสมาชิกของ TWICE เองก็ได้คอยเป็นกำลังใจและช่วยให้เธอสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างดีที่สุด ซึ่งขณะนี้ TWICE กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคที่จะเกิดขึ้นในเดือน กันยายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for mina twice site:twitter.com

อย่างไรก็ตามหลังจากที่สื่อได้รายงานถึงเรื่องนี้ออกมา ทาง JYP Entertainment ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่ายังไม่สามารถยืนยันข้อมูลในเรื่องนี้ได้ และจะชี้แจงเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

สำหรับประกาศจากทาง JYP ก่อนหน้านี้ระบุว่า การทำกิจกรรมของ มินะ ต่อจากนี้จะเป็นการตัดสินใจร่วมกันร่วมกันของ มินะ และสมาชิกของ TWICE ซึ่งการตัดสินใจในเรื่องนี้จะคำนึงถึงสุขภาพของ มินะ เป็นสำคัญ

คลิกเพื่ออ่าน: JYP ชี้แจงอาการของ มินะ ‘TWICE’ และการตัดสินใจเรื่องกิจกรรมในอนาคต

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button