fbpx
NewsTREND

คอนเฟิร์ม! นัตตี้ Idol School เตรียมร่วมกิจกรรมใน KCON 2019 Thailand

หลังจากที่ทาง KCON 2019 Thailand ได้เปิดเผยตารางกิจกรรมในโซนคอนเวนชันของงานปีนี้ออกมาก็สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ KPOP หลายคน กับชื่อของ Natty ที่ปรากฎในตารางกิจกรรม

จากข้อมูลกิจกรรมงานคอนเวนชันทำให้แฟนๆจำนวนหนึ่งตั้งข้อสงสัยว่าชื่อ Natty ที่ปรากฎอาจจะเป็น น้องนัตตี้ อดีตเด็กฝึกหัดของ JYP ที่เข้าแข่งขันในรายการอย่าง SIXTEEN และ Idol School ของ Mnet

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง Hallyu K Star ได้สอบถามไปยังทีมงาน KCON 2019 Thailand และได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อย ว่า Natty ที่จะร่วมกิจกรรมในส่วนของ KCON Stage ทั้ง 2 วัน คือน้อง นัตตี้ อานัชญา อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Idol School ที่จะมาทำกิจกรรมและร่วมสนุกกับผู้เข้าชมงาน KCON 2019 Thailand

ล่าสุดน้องนัตตี้ก็ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึงตารางการร่วมกิจกรรมของเธอในงาน KCON 2019 Thailand ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้าเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับข้อความว่า

“มาหานัตตี้กันเยอะๆนะคะ”

โดยน้องนัตตี้จะร่วมกิจกรรมคอนเวนชั่นในส่วนของ KCON STAGE ในกิจกรรม THAI STAR WHO LOVES KOREA วันที่ 28 กันยายน เวลา 16.00 น. และกิจกรรม DANCE GAME SURVIVAL ในวันที่ 29 กันยายน เวลา 16.00 น. เช่นกัน

สำหรับบัตรเข้าร่วมกิจกรรมในโซนคอนเวนชั่นทั้ง 2 วันราคา 700 บาทสามารถซื้อได้ทาง Thaiticketmajor ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางลิงก์นี้ > คลิก

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button