fbpx
BlogNews

3 วันสุดพิเศษกับ EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK

จบไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK ที่หนุ่มๆ EXO กลับมามอบสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยตลอด 3 วัน และถึงแม้ว่าครั้งนี้เหล่าเมมเบอร์จะไม่สามารถมากันได้ครบ แต่พลังของ 6 หนุ่ม ซูโฮ แบคฮยอน เฉิน ชานยอล ไค และเซฮุน ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั้งสเตจเดี่ยวสุดพิเศษ เพลงจังหวะมันส์ๆ โมเม้นท์น่ารักๆ ให้ปลื้มกันตลอดทั้งงาน

Image may contain: 6 people, people on stage, concert, shoes and indoor

คอนเสิร์ตวันสุดท้าย หนุ่มๆ รับประกันว่า จะเต็มที่ใส่พลังทั้งหมดที่เหลืออยู่ ตอบรับพลังร้อนแรงของแฟนๆ ในวันนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image may contain: 2 people, people standing and outdoor

ชานยอล: “สำหรับวันสุดท้าย ผมจะเต็มที่ใช้เอเนอร์จีทั้งหมดเลย”

Image may contain: 1 person, smiling, standing

ไค: “เสียดายจังที่เป็นวันสุดท้าย แต่วันสุดท้ายมันก็จะมีเสน่ห์ของมันอยู่นะครับ”

Image may contain: 1 person, standing

เฉิน: “วันแรกเสียงกรี๊ดดังเพราะทุกคนรอคอยเรามานาน วันที่สองเสียงก็ดังเพราะทุกคนสนุกไปกับพวกเรา แต่รู้สึกว่าเสียงกรี๊ดวันสุดท้ายนี่ดังที่สุดเลย มาสนุกให้เต็มที่กันครับ”

Image may contain: 1 person, standing

แบคฮยอน: “ขอให้ทุกคนช่วยกันดูแลความปลอดภัยด้วยนะครับ ไม่อยากให้มีใครบาดเจ็บ อยากให้วันนี้พวกเรามีความสุขกันมากๆ เลยครับ”

Image may contain: 1 person, standing

เซฮุน: “ผมรอคอยแฟนโปรเจ็กต์อยู่นะครับ วันนี้เอเนอร์จีดีจริงๆ เลย”

Image may contain: 1 person

ซูโฮ: “EXO กับ EXO-L น่ะ แค่ไม่ได้เจอกันหนึ่งวันก็คิดถึงแล้วครับ”

สำหรับโปรเจ็กต์เดรสโค้ดของแฟนๆ 6 หนุ่มก็ได้ถามถึงที่มาของเสื้อสีแดงในวันอาทิตย์ และหลังจากเข้าใจผิดว่าที่มาคือ “รักนี้” เซฮุนก็ก้มลงไปฟังคำตอบจากแฟนๆ ด้วยตัวเอง ทำให้ได้รู้ว่าที่มาของเสื้อสีแดงคือสีนำโชคของวันนี้นั่นเอง

EXO พาแฟนๆ ไปสนุกกันตลอดทั้งงาน โดยเปิดตัวด้วยเพลงจังหวะหนักอย่าง Tempo, TRANSFORMER, และ Gravity จากนั้นแบคฮยอนก็ชวนแฟนๆ ไปเคลิบเคลิ้มกับเพลงเดี่ยวอย่าง UN Village ก่อนจะไปต่อกันกับสเตจสุดเซ็กซี่อย่าง 24/7, Love Shot และ Ohh La La La

หลังจากไปมันส์กับ Monster และเพลิดเพลินไปกับ Oasis ก็ถึงเวลาของสเตจเดี่ยวสุดเซ็กซี่ของซูโฮ กับเพลง Been Through และสเตจ Lights Out ที่เฉินได้ออกมาโชว์พลังเสียง ก่อนที่ชานยอลและเซฮุนจะพาไปสนุกกับ What a life และ Closer to you

ความสนุกทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ 6 หนุ่มขี่สเก็ตเล่นกับแฟนๆ ทั่วฮอลล์ในเพลง Falling for you ต่อด้วยบรรยากาศสุดสวีทในเพลง Wait และมาเพิ่มพลังกันกับเพลง Power ที่หนุ่มๆ แจกลูกบอลพร้อมลายเซ็นให้แฟนๆ ทั่วฮอลล์

Image may contain: 4 people, people sitting, night and shoes

คอนเสิร์ตมาถึงครึ่งทางก็ถึงเวลาของเวทีโซโล่สุดเซ็กซี่ของไค กับเพลง Confession ก่อนที่ 6 หนุ่มจะกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดกับเพลง Bad Dream, Damage และเซ็ตเพลงสุดฮิตอย่าง Growl, Overdose และ CALL ME BABY

หลังจากที่หนุ่มๆ ลงเวทีไป EXO-L ก็เริ่มเรียกอังกอร์ ร้องเพลง Answer คลอจน 6 หนุ่มกลับขึ้นมามอบรอยยิ้มกับเพลง Unfair และ On the snow

มาถึงช่วงสุดท้าย ก็ถึงเวลากล่าวอำลาแฟนๆ

ชานยอล: “แม้ว่าเราจะต้องห่างกัน ก็ขอให้ทุกคนฟังเพลงของพวกเรา และพูดคุยกันทางโซเชียลมีเดีย จนกว่าจะได้เจอกันอีกนะครับ”

ไค: “คอนเสิร์ตต้อง 3 วันแบบนี้นี่แหละครับ ดีที่สุดแล้ว และถึงแม้คอนเสิร์ตในวันนี้จะจบลงแล้ว แต่เราก็มีความทรงจำดีๆ ร่วมกันแล้วนะครับ อย่าลืมคิดถึงกันนะครับ”

เฉิน: “วันนี้มีแฟนโปรเจกต์แปรอักษรคำว่า “สัญญา” พอเห็นอย่างนี้แล้ว ผมก็รู้สึกซึ้งใจที่ทุกคนรอคอยพวกเราเสมอ สัญญาว่าครั้งหน้าเราจะตอบแทนด้วยสเตจที่ดีกว่าเดิมครับ”

แบคฮยอน: “อยากให้ทุกวันของ EXO-L เต็มไปด้วย EXO นะครับ อยากจะกลับมาหาทุกคนเร็วๆ เลย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ”

เซฮุน: “ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนนะครับ ผมสามารถรับรู้ได้เลยว่าทุกคนรักพวกเรามากจริงๆ สัญญาว่าจะรีบกลับมาหาครับ”

ซูโฮ: “เหมือนกับคำสัญญาของทุกคน ผมก็ขอสัญญาว่า เมื่อไหร่ที่ EXO-L หันกลับมา พวกเรา EXO ก็จะอยู่ที่เดิมเสมอนะครับ”

Image may contain: 7 people, people smiling, crowd

หลังจากส่งท้ายด้วยเพลง Smile On My Face และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเรียบร้อยแล้ว 6 หนุ่มก็โบกมือลาแฟนๆ โดยก่อนจากกัน เซฮุนก็เดินไปลาแฟนๆ ทั่วฮอลล์อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง เป็นโมเม้นท์น่ารักๆ อีกหนึ่งโมเม้นท์ของวันนี้

สำหรับคอนเสิร์ต EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK ในครั้งนี้ นอกจากจะเต็มอิ่มกับสเตจสุดพิเศษมากมาย ยังได้มาสัมผัสความน่ารักและความเต็มที่ของ 6 หนุ่มที่ตั้งใจมาหา EXO-L ชาวไทยโดยเฉพาะ เป็นอีกปีที่ EXO ได้สร้างความทรงจำร่วมกับแฟนๆ ชาวไทย ประทับใจกันขนาดนี้ก็อดใจรอคอนเสิร์ตครั้งต่อไปไม่ได้จริงๆ

อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button