fbpx
NewsTREND

ชาวเน็ตปลื้มโมเมนต์เพื่อนวัยเด็ก ‘แบมแบม-ลิซ่า’ ในงาน AIS 30th Anniversary

AIS จัดงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 30 อย่างยิ่งใหญ่ที่รอยัลพาพากอนฮอลล์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา พร้อมกับบรรยากาศความคึกคักจาก 12 สมาชิกครอบครัว AIS ที่มาสร้างสีสันและความสนุก พร้อมกับความประทับใจมากมายที่เกิดขึ้นในงาน

และหนึ่งในโมเมนต์ที่เกิดขึ้นในงานนี้และถูกพูดถึงไปทั่วโลกโดยเฉพาะในกลุ่มแฟนๆที่ชื่นชอบศิลปิน KPOP ก็คือการปรากฎตัวบนเวทีเดียวกันของ 2 เพื่อนในวัยเด็กอย่าง แบมแบม GOT7 และ ลิซ่า BLACKPINK

โดยโมเมนต์นี้เกิดขึ้นในช่วงที่สมาชิกทั้ง 12 คนของ AIS ได้ขึ้นมารวมตัวกัน ซึ่ง ลิซ่า BLACKPINK สมาชิกคนที่ 12 ของครอบครัว AIS และเป็นศิลปิน KPOP ชาวไทยคนที่ 2 ต่อจาก แบมแบม GOT7 ที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวนี้ ได้ถูกยกให้เป็นน้องเล็กของครอบครัว AIS ทำให้เธอปรากฎตัวขึ้นมาบนเวทีเป็นคนสุดท้ายเพื่อร้องเพลงใหม่ของ AIS ที่มอบให้กับผู้ใช้งานของระบบแทนคำขอบคุณ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งช่วงเวลาสั้นๆที่ทั้ง 2 คนได้พูดคุยกันก็ได้แสดงให้เห็นถึงความสนิทและมิตรภาพของ แบมแบม และ ลิซ่า ที่อยู่ทีมเต้นทีมเดียวกันและรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่ก็ได้ทักทายกันแบบเป็นกันเอง พร้อมกับความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบกับแฟนๆที่มารอคอยการปรากฎตัวของเธอ

และด้วยบรรยากาศที่เกิดขึ้นบนเวที แบมแบม ก็ได้พูดขึ้นมาว่า

“จริงๆเราก็รู้จักกันอยู่แล้วนะครับ แต่พอขึ้นเวทีจริงๆแล้วทำไมมันเขินก็ไม่รู้”

courtesy of SEE THE LIGHT

ทั้งแบมแบม และ ลิซ่าเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันที่เกิดในปี 1997 และเกิดห่างกันเพียงไม่กี่เดือน ซึ่งทั้งคู่เคยทำกิจกรรมในทีมเต้น We Zaa Cool ที่แข่งขันในรายการ LG Entertainer มาตั้งแต่เด็กด้วยกัน และด้วยความเคยชินที่สมัยเด็กๆ ลิซ่า ดูตัวโตกว่า แบมแบม ทำให้บนเวทีเมื่อคืน แบมแบม เองก็ยังคงติดปากเรียก ลิซ่า ว่าพี่อยู่เหมือนเดิม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button