fbpx
News

Stray Kids ส่ง MV ‘Double Knot’ ผูกเชือกทบให้แน่นขึ้นแล้ววิ่งไปอย่างมั่นใจ!

Stray Kids กลับมาอีกครั้ง พร้อมผลงานดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Double Knot’ ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นไปสู่ข้างหน้า!

โดยในวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Stray Kids ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลใหม่นี้ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลง ‘Double Knot’

ซึ่งเพลง ‘Double Knot’ นี้ 3RACHA (3 สมาชิกของวงคือ บังชาน, ชางบิน และฮัน) เป็นผู้เขียนเนื้อเพลง และแต่งเพลงนี้ร่วมกับ Nick Furlong และ DallasK กับเพลงสไตล์จังหวะแบบฮิปฮอปแทร็ปที่ผสมผสานกับอิเล็กทรอนิกส์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหนุ่มๆ Stray Kids ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลง ‘Double Knot’ ผ่านการร้อง การแร็ป และการเต้นแสดงออกมาอย่างสื่อความหมายเกี่ยวกับแนวคิดที่ว่าการผูกเชือกรองเท้าสองครั้งให้แน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม จะทำให้พวกเค้าสามารถวิ่งไปเร็วขึ้น ไปได้ทุกที่และทำได้ทุกอย่างด้วยความมั่นใจที่จะก้าวไปในทุกก้าวของพวกเค้า แม้จะไม่คุ้นเคยกับสิ่งนั้นๆ ก็ตาม

แล้วรอติดตามการโปรโมตของ Stray Kids สำหรับดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Double Knot’ ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากนี้กัน โดยจะเกิดขึ้นก่อนตามตารางที่เปิดเผยมาก่อนหน้านี้ที่่พวกเค้าประกาศเริ่มต้นจัดเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชื่อ “Stray Kids world tour ‘District 9: Unlock'” ที่โซล, เกาหลีใต้ ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน ณ Olympic Hall – Olympic Park

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button