fbpx
News

ฮานิ EXID ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ พร้อมเริ่มกิจกรรมด้านการแสดง

หลังจากที่สิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเดิมล่าสุด ฮานิ สมาชิกของวง EXID ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับสังกัดใหม่แล้ว

ฮานิ หนึ่งในไอดอลสาวที่มากความสามารถของวงการ KPOP ได้ตัดสินใจเข้าร่วมเซ็นสัญญา ร่วมงานกับสังกัดใหม่ Sublime Entertainment ซึ่งหลังจากนี้เธอจะเริ่มต้นทำกิจกรรมด้านการแสดงอย่างเป็นทางการ ควบคู่ไปกับกิจกรรมด้านดนตรี และวาไรตี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮานิ เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยการเป็นสมาชิกของวง EXID ในปี 2012 ก่อนที่จะโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ จากการโปรโมทในเพลง Up and Down เมื่อปี 2014 ที่ส่งให้ ฮานิ และ EXID กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ประดับท็อปของวงการ KPOP

นอกจากความสามารถที่โดดเด่นทางด้านดนตรี ทั้งการร้องเพลงและการเต้นแล้ว ในขณะนี้ ฮานิ ยังได้เตรียมตัวเริ่มต้นบทบาทของนักแสดง ซึ่งเธอจะทำกิจกรรมด้วยชื่อจริง อันฮียอน โดยล่าสุดเธอได้ตอบรับการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Adults Don’t Know แล้ว

ทางตัวแทนจาก Sublime Entertainment ได้พูดถึงการเซ็นสัญญากับ ฮานิ ว่า

“นอกจากเสน่ห์ของ ฮานิ ที่ได้เปิดเผยและแสดงให้เห็นกันมาแล้ว เธอยังมีความสามารถอันไม่มีที่สิ้นสุดที่ยังคงรอโอกาสในการถ่ายทอดออกมา ซึ่งทางเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ในกิจกรรมทุกๆด้านที่เธอต้องการ”

สำหรับ Sublime Entertainment แล้วในปัจจุบันมีไอดอลที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมกับวงเกิร์ลกรุปอย่าง ฮโยมิน T-ara และ อิมนายอง PRISTINE เป็นศิลปินที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับทางค่ายหลังจากที่สัญญากับต้นสังกัดเดิมสิ้นสุดลง

คอยติดตามและสนับสนุนการทำกิจกรรมของ ฮานิ ภายใต้การดูแลของค่ายใหม่ได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button