fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีแดฮวี เปิดใจถึงงานแสดงครั้งแรกในเรื่อง Mon Chou Chou Global House

Mon Chou Chou Global House โปรเจคซีรีส์ขนาดสั้นของ SBS ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้วก่อนจะเริ่มเผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ต่างๆในวันที่ 9 พฤศจิกายน

และที่ทำให้ซีรีส์เรื่อง Mon Chou Chou Global House ได้รับการจับตามองอย่างมากคือการเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ อีแดฮวี สมาชิกวงบอยกรุป AB6IX ที่จะประเดิมโชว์ความสามารถด้านการแสดงด้วยการรับบทนำของเรื่อง

[포토] 이대휘, 달콤한 하트!

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีแดฮวี ได้พูดถึงการรับบทนำในเรื่องนี้ว่า

“สำหรับผมแล้วค่อนข้างใหม่มากครับกับการแสดง และผมเองก็ไม่ได้รับงานแสดงบ่อยๆด้วย ผมเองก็อยากที่จะเติบโตขึ้นเป็นนักแสดงที่เก่งและมีความสามารถครับ ผู้กำกับเองก็ช่วยให้คำแนะนำผมในหลายๆเรื่อง และทำให้การทำงานในเรื่องนี้สนุกมากครับ”

[TD포토] 이대휘-강민아 '몽슈슈 커플'

คังมินอา ที่กำลังได้รับความสนใจจากผลงานในเรื่อง ATEEN 2 ได้มารับบทนำคู่กับ อีแดฮวี ได้พูดถึงความประทับใจในการร่วมงานกันว่า อีแดฮวี เป็นคนที่เหมาะกับบทนี้มาก เป็นคนที่มีไหวพริบและความเข้าใจในบทดีมาก ซึ่ง อีแดฮวี เองก็ได้ตอบกลับเป็นเป็นกันเองว่า คังมินอา เองก็ช่วยให้คำแนะนำระหว่างการถ่ายทำเรื่องนี้กับเค้ามากเช่นกัน

'몽슈슈 글로벌 하우스'로 놀러 오세요

สำหรับใครที่รอชมซีรีส์เรื่อง Mon Chou Chou Global House กันอยู่รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button