fbpx
NewsTREND

CL & BLACKPINK พา KPOP คว้า 4 รางวัลจากงาน 2019 E! People’s Choice Awards

2019 E! People’s Choice Awards งานประกาศรางวัลประจำปีของ E! ช่องข่าวบันเทิงชื่อดังของอเมริกาได้จัดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 10 พฤศจิกกายนที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ วงการ KPOP ได้ปักหมุดความสำเร็จอีกครั้งด้วยความนิยมของ BLACKPINK ในอเมริกาที่ได้รับ 3 รางวัลในงานปีนี้ และอีกหนึ่งรางวัลจากความสุดยอดของ CL

งานปรกาศรางวัล 2019 E! People’s Choice Awards ในปีนี้ได้จัดขึ้นที่ The Barker Hanger ในเมือง ซานตาโมนิกา, แคลิฟอร์เนีย เพื่อมอบรางวัลให้กับผลงานภาพยนตร์ เพลง รายการโทรทัศน์ ศิลปิน นักแสดง และนักกีฬาที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับงานในปีนี้แล้ว BLACKPINK ได้เข้าชิงรวม 3 รางวัล และได้เป็นผู้ชนะทั้ง 3 รางวัลได้แก่ รางวัล The Group 2019, รางวัล The Music Video of 2019 จากเพลง Kill This Love และรางวัล The Concert Tour of 2019 จากคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour

ทางด้านรางวัลของ CL ที่ได้รับจากงาน 2019 E! People’s Choice Awards คือรางวัล The Most Inspiring Asian Woman of 2019 ที่ในปีนี้มีคนดังในเอเชียที่เข้าชิงรางวัลอย่าง จองยูมี จากเกาหลี, ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก จากประเทศไทย, YUNA จากมาเลเซีย, โจวตงหยู่ จากจีน และ ราลีน ชาห์ จากอินโดนีเซีย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button