fbpx
News

ต้นสังกัด จอนจีฮยอน ยืนยัน ร่วมถ่ายทำซีรีส์ Kingdom ซีซัน 2

การทำงานของซีรีส์ Kingdom ซีซัน 2 เป็นประเด็นถูกพูดถึงกันแบบต่อเนื่อง ซึ่งซีซันที่ 2 นี้มีกำหนดเผยแร่กันให้ได้ชมกันช่วงเดือน มีนาคม ปี 2020

ล่าสุดการทำงานในซีซันที่ 2 ของเรื่อง Kingdom ก็มีความคึกคักเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อสื่อในเกาหลีได้รายงานว่า จอนจีฮยอน นักแสดงระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีได้เข้าร่วมการถ่ายทำในซีซันนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยรายงานระบุว่าการถ่ายทำที่ จอนจีฮยอน เข้าร่วมถูกเซ็ตขึ้นแยกกับการถ่ายทำส่วนอื่นๆของเรื่องทำให้เกิดข่าวลือว่าน่าจะเป็นการถ่ายทำช่วงท้ายของซีซันที่ถูกโยงเข้ากับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในซีซันที่ 3

หลังจากที่รายงานนี้ถูกนำเสนอออกมาทาง Culture Depot ต้นสังกัดของ จอนจีฮยอน ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า

“เป็นความจริงที่ จอนจีฮยอน ได้เข้าร่วมการถ่ายทำของเรื่อง Kingdom ในซีซันที่ 2 ซึ่งในขณะนี้เราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใดใดได้นอกเหนือจากการยืนยันในเรื่องนี้

ส่วนในประเด็นของการถ่ายทำในซีซันที่ 3 ตามที่มีรายงานนั้น ขณะนี้โปรดัคชันต่างๆยังไม่มีการยืนยันการทำงาน แต่ทางเราสามารถยืนยันได้ว่าเราได้รับข้อเสนอเรื่องนี้และกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา”

ทางด้านทีมงานของ Netflix ได้ชี้แจงถึงการทำงานในซีซันที่ 3 ว่าขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันการทำงานอย่างเป็นทางการ

การแสดงของ จอนจีฮยอน ในเรื่อง Kingdom ซีซัน 2 จะเป็นการกลับมาแสดงซีรีส์ครั้งแรกในรอบ 4 ปี และเป็นการรับบทในซีรีส์ย้อนยุคครั้งแรกของเธอ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button