fbpx
News

‘Peninsula’ ภาคต่อของ ‘Train To Busan’ เตรียมเขย่าโรงซัมเมอร์ 2020

Peninsula กลายเป็นภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองอย่างมากกับแผนการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2020 ซึ่งล่าสุดมีรายงานเกี่ยวกับแฟนการเ้ข้าฉายออกมาแล้ว

ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่อง Peninsula ภาคต่อของ Train To Busan ที่กำกับโดย ยอนซางโฮ ได้วางกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 สิงหาคม ปี 2020 ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆที่รอคอยชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันอยู่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่รายงานนี้ถูกนำเสนอออกมา ทาง NEW บริษัทที่ดูแลการจัดจำหน่ายของเรื่อง Peninsula ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า ในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Peninsula ได้วางเป้าหมายไว้ว่าจะเริ่มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่ที่แน่นอนในการเริ่มฉายทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ

สำหรับเรื่องราวใน Peninsula จะเป็นการสานต่อเรื่องราวจากเหตุการระบาดของเชื่อไวรัสซอมบี้ใน Train To Busan ซึ่งเหตุการณ์ในภาคต่อนี้จะเป็นการเล่าเรื่องหลังจากที่เชื้อไวรัสซอมบี้ได้แพร่กระจายไปทั่วผืนแผ่นดินเกาหลีแล้ว

โดยรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวใน Peninsula ได้แก่ ดังดงวอน อีจองฮยอน อีเร ควอนเฮฮโย คิมมินแจ และ กูคโยฮวาน

คอยติดตามการอัพเดตของภาพยนตร์ Peninsula กันได้ช่วงต้นปี 2020 ที่จะถึงนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button