fbpx
News

สื่อเปิดเผยชื่อ 3 ค่าย เกี่ยวข้องกับการติดสินบน PD รายการ PRODUCE 101

จากการตัดสินของศาลที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีผู้เกี่ยวข้องกับการปลอมแปลงคะแนนโหวตรายการ PRODUCE 101 รวม 8 ราย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่จากค่ายบันเทิงเกี่ยวข้องด้วยโดยล่าสุดสื่อในเกาหลีได้มีการเปิดเผยชื่อค่ายบันเทิง 3 ค่ายออกมา

ช่วงเที่ยงวันที่ 6 ธันวาคม Yonhap News สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า PD อันจุนยอง, CP คิมยงบอม PD อี, 2 ผู้บริหารจาก Starship Entertainment, เจ้าหน้าที่จาก Woollim Entertainment และอดีตพนักงานของ 8D Creative คือ 7 ใน 8 คนที่เกี่ยวข้องในการตัดสินที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งยังมีอีกหนึ่งรายที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยตัวตนออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทั้ง 8 คนได้ถูกตัดสินว่ามีความผิดในข้อหากระทำผิดต่อหน้าที่ด้วยการติด-รับสินบน และละเมิดกฎหมายการชักชวนและการรับสินบนที่ไม่เหมาะสม

จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า PD อันจุนยอง ได้รับการดูแลและเอนเตอร์เทนที่สถานบริการโดยเจ้าหน้าที่ของค่ายเพลงเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ ซึ่งทาง Yonhap News ระบุว่าสินบนที่รับมีมูลค่าระหว่าง 10-50 ล้านวอน

หลังจากมีรายงานนี้ออกมาทั้ง 3 ค่ายที่ถูกอ้างถึงยังไม่มีการชี้แจงออกมาอย่างเป็นทางการ โดยในกรณีของทาง 8D Creative ได้แจ้งเพียงสั้นๆว่าพนักงานที่ถูกดำเนินคดีไม่ได้ทำงานกับทางบริษัทแล้ว

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button