fbpx
News

50+ ทีมไอดอล KPOP ร่วมสนุกในการถ่ายทำกีฬาสีไอดอล ISAC 2020

งานกีฬาสีไอดอล Idol Star Athletics Championships ประจำเทศกาลซอลลาปี 2020 ได้เริ่มต้นการแข่งขันขึ้นแล้วก่อนที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงปลายเดือน มกราคม ปีหน้า

ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 16 ธันวาคมเหล่าไอดอล KPOP ได้เดินทางมาที่ ซัมซันสปอร์ตยิมเนเซียม เพื่อเข้าร่วมบันทึกเทปการแข่งขันของ ISAC 2020 พร้อมกับแฟนๆจำนวนมากที่มาร่วมชมการถ่ายทำในครั้งนี้

สำหรับกีฬาที่จะทำการแข่งขันในครั้งนี้มีทั้งหมด 7 ประเภทได้แก่ วิ่งแข่ง / ยิงธนู / ซีรึม (มวยปล้ำ) / ปาบอล / ยิงจุดโทษ / eSports / ขี่ม้า ซึ่งในยิมเนเซียมวันนี้จะเป็นการแข่งขันกีฬาหลัก 5 ประเภท โดยแยก eSports และ ขี่ม้า ไปถ่ายทำในอีกสถานที่แข่งขันที่เตรียมไว้เนื่องด้วยเรื่องอุปกรณ์การแข่งขัน และรูปแบบการแข่งขันที่ต้องใช้สนามแข่งขันเฉพาะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

'아육대' 아이돌 대표로 선서하는 주이-이대휘[엑's HD포토]

ทางด้านรายชื่อของศิลปินไอดอลที่จะมาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วส่วนหนึ่งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามากกว่า 50 รายชื่อ โดยทีมไอดอลที่เข้าร่วมการบันทึกการแข่งขันมี ดังนี้

ไอดอลชาย

SF9, MONSTA X, VICTON, NCT DREAM, ONF, N.Flying, Stray Kids, Ha SungWoon, Kim JaeHwan, Jeon SeWoon, Golden Child, Seven O’Clock, SPECTRUM, BDC, VERIVERY, 1TEAM, AB6IX, DONGKIZ, Newkidd, South Club, Super Junior, ATEEZ, Noir, UP10TION, JBJ95, GreatGuys, Park Jihoon, 1THE9, We In The Zone, ONEUS

[TD포토] 있지-스트레이키즈 '국민 체조도 잘하는 JYP사단'

2020 설특집 아육대 남자 아이돌 트레이닝복! NCT, 스트레이키즈 패션 옷 운동화 넘나 유니크해용 bb

[ST포토] 이대휘, '아육대 출전해요~'

[TD포토] 나은-로운 '어쩌다 마주친 아육대'

ไอดอลหญิง

AOA, ITZY, LOONA, OH MY GIRL, Gugudan, WJSN, Apink, MAMAMOO, April, DIA, MOMOLAND, Saturday, Nature, GWSN, Rocket Punch, 3YE, PURPLEBECK, ARIAZ, Hashtag, Cherry Bullet, Pink Fantasy, (G)I-DLE

다이아 정채연, 수줍은 투구 ‘아육대’[포토엔HD]

이달의 소녀, '아육대' 출석한 소녀들[엑's HD포토]

[포토]엑시-다영, 아육대 당찬포부!

(포토3) 2020 설특집 아이돌스타 선수권대회(2020 아육대)

ในส่วนของ MC พิเศษที่จะมารับหน้าที่ดำเนินรายการในการแข่งขันตามสนามต่างๆได้แก่ จอนฮยอนมู, อีทึก Super Junior, ดาฮยอน TWICE, จูอี Momoland, อีแดฮวี AB6IX, ซูบิน WJSN, ซึงฮี Oh My Girl, DinDin, ชินดง Super Junior และ ฮงจินยอง รวมทั้งหมด 10 คน ซึ่ง จอนฮยอนมู อีทึก และ ดาฮยอน จะรับหน้าที่ MC ที่สนามกีฬาหลักเช่นเดิม

ติดตามการออกอากาศของานกีฬาสีไอดอล Idol Star Athletics Championships ประจำเทศกาลซอลลาปี 2020 กันได้ในวันที่ 25 และ 26 มกราคมปี 2020

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button