fbpx
News

Red Velvet เตรียมคัมแบค ‘The ReVe Festival’ Finale | ส่งทีเซอร์เดี่ยว ‘SEULGI’

Red Velvet กำลังจะกลับมา พร้อมการโปรโมตคัมแบคผลงานใหม่ที่เป็นบทสรุปตอนจบของซีรีย์อัลบัมที่ชื่อว่า ‘The ReVe Festival’

โดยอัลบั้มใหม่ของ Red Velvet มีชื่อว่า ‘The ReVe Festival’ Finale ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และเป็นรูปแบบรีแพคเกจอัลบั้มที่จะประกอบไปด้วยเพลงใหม่ 4 เพลงและอีก 12 เพลงจากอัลบั้ม ‘The ReVe Festival’ Day 1 และ ‘The ReVe Festival’ Day 2

นี่เป็นการปล่อยอัลบั้มของ Red Velvet อย่างต่อเนื่องกับมินิอัลบั้ม ‘The ReVe Festival’ Day 1 พร้อมเพลงโปรโมต ‘Zimzalabim’ ที่ปล่อยเมื่อเดือนมิถุนายน และอัลบั้มล่าสุด ‘The ReVe Festival’ Day 2 พร้อมเพลงโปรโมต ‘Umpah Umpah’ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 18/12/2019

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี Red Velvet ส่งรูปทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival’ Finale เป็นรูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกคนที่ 3 คือ ‘ซึลกิ’ ออกมาเพิ่มเติมในแบบ Day Ver. และ Studio Ver.

SEULGI : Day Ver. :

SEULGI : Studio Ver. :


: อัพเดต 17/12/2019

เวลา 5 ทุ่มครึ่งของเกาหลี Red Velvet ส่งรูปทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับอัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival’ Finale ออกมาพร้อมกับรูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกคนที่ 3 คือ ‘ซึลกิ’ ในแบบ Night Ver. และคลิปทีเซอร์เดี่ยวที่มาพร้อมกับเพลง ‘Psycho’

https://twitter.com/RVsmtown/status/1206944638235545607?s=20

SEULGI : Night Ver. :


: อัพเดต 17/12/2019

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี Red Velvet ส่งรูปทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival’ Finale เป็นรูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกคนที่ 2 คือ ‘เวนดี้’ ออกมาเพิ่มเติมในแบบ Day Ver. และ Studio Ver.

WENDY : Day Ver. :

Image

Image

Image

WENDY : Studio Ver. :

Image

Image

Image

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Red Velvet ส่งรูปทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับอัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival’ Finale ออกมาพร้อมกับรูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกคนที่ 2 คือ ‘เวนดี้’ ในแบบ Night Ver. และคลิปทีเซอร์เดี่ยวที่มาพร้อมกับเพลง ‘Psycho’

WENDY : Night Ver. :

Image

Image

Image


: อัพเดต 16/12/2019

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี Red Velvet ส่งรูปทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival’ Finale เป็นรูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกคนแรกคือ ‘เยริ’ ออกมาเพิ่มเติมในแบบ Day Ver. และ Studio Ver.

YERI : Day Ver. :

Image

Image

Image

YERI : Studio Ver. :

Image

Image

Image

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Red Velvet ส่งรูปทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับอัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival’ Finale ออกมาพร้อมกับรูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกคนแรกคือ ‘เยริ’ ในแบบ Night Ver. และคลิปทีเซอร์เดี่ยวของเธอมาพร้อมกับเพลง ‘Psycho’

YERI : Night Ver. :

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 15/12/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Red Velvet ส่งรูปเปิดเผย track list ของอัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival’ Finale

Image


: อัพเดต 12/12/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Red Velvet ได้ปล่อย 2 รูปทีเซอร์สำหรับอัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival’ Finale

ก่อนที่จะปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมของอัลบั้มนี้ออกมาในเดียวกันคือ ‘The ReVe Festival’ Finale เป็นรีแพคเกจอัลบั้มที่ประกอบไปด้วย 12 เพลงจากอัลบั้ม ‘The ReVe Festival’ Day 1 และ ‘The ReVe Festival’ Day 2 รวมกับอีก 4 เพลงใหม่

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button