fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีดงอุค ‘Because I Want to Talk’ เปิดเผยแขกรับเชิญคนต่อไป

Because I Want To Talk หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘รายการทอล์กโชว์ของ อีดงอุค’ รายการทอล์กโชว์น้องใหม่ ที่เพิ่งเริ่มการออกอากาศและกลายเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างมากจากการปรากฎตัวของแขกรับเชิญคนแรก กงยู ได้เปิดเผยถึงแขกรับเชิญคนต่อไปที่จะมาร่วมพูดคุยในรายการออกมาแล้ว

ช่วงเช้าของวันที่ 19 ธันวาคม ทางทีมงานจากรายการได้เปิดเผยถึงการถ่ายทำที่เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า

“ในการถ่ายทำที่เสร็จสิ้นลงแล้วของรายการเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้ อีซูกึน มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

이동욱 토크쇼 ‘토크가 하고 싶어서’ 첫 번째 게스트는 ‘도깨비’ 공유…‘12월 첫 방송’

คลิกเพื่อชม: รายการ Because I Want To Talk พร้อมซับไทย

สำหรับ อีซูกึน แล้วเป็นหนึ่งในนักแสดงตลกระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเค้ามีรายการวาไรตี้ที่รับหน้าที่เป็นสมาชิกหลักของรายการออกอากาศอย่างต่อเนื่อง และที่เป็นผลงานที่โดดเด่นที่สุดของเค้าในขณะนี้คือการทำหน้าที่สมาชิกในรายการ Knowing Brothers ที่เป็นรายการวาไรตี้-ทอล์กโชว์ที่ฮิตที่สุดของช่อง JTBC ในปัจจุบัน

[TD포토] 이수근 '프레스콜이 있는줄 몰랐어요'

รายการ Because I Want To Talk เป็นรายการทอล์กโชว์ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากความชอบส่วนตัวของ อีดงอุค ที่ทางทีมโปรดิวเซอร์ของรายการตั้งใจติดต่อเค้าให้มาทำรายการร่วมกัน ซึ่งในรายการจะเชิญคนดังจากวงการต่างๆมาพูดคุยกันแบบเจาะลึก ซึ่งแขกรับเชิญคนที่ 2 ต่อจาก กงยู คือ อีเซดล อัจริยะแห่งวงการ ‘โกะ’ ของเกาหลี ซึ่งเริ่มออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันแล้วเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา

ติดตามชมรายการ Because I Want To Talk พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button