fbpx
News

กีฬาสีไอดอล ISAC 2020 เตรียมจัดเต็มออกอากาศรวม 550 นาที

กีฬาสีไอดอล 2020 Idol Star Athletics Championships ประจำเทศกาลซอลลา หรือที่เราๆเรียกกันว่าเทศกาลตรุษจีน ใกล้จะถึงวันออกอากาศกันแล้ว กับการแข่งขันกีฬาและความพิเศษต่างๆที่เตรียมเอาไว้เฉลิมฉลองการเริ่มต้นปี 2020

และความพิเศษที่จะเพิ่มมากขึ้นในปีนี้คือการตอบเสียงเรียกร้องของแฟนๆที่อยากชมโมเมนต์ต่างๆของการแข่งขันให้มากขึ้นทำให้ทาง MBCC ได้ตัดสินใจที่จะออกาอากาศการแข่งขันในครั้งนี้ให้ได้ดูกันแบบจุใจด้วยการออกอากาศรวมเวลาทั้งหมด 550 นาที ซึ่งการออกอากาศจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน

ส่วนแรกของ ISAC 2020 จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 24 มกราคม ส่วนที่ 2 ในวันที่ 25 มกราคม และส่วนที่ 3 ในวันที่ 27 มกราคม โดยนอกจากจะเป็นการตอบต่อเสียงเรียกร้องของแฟนๆแล้ว ทาง MBC ได้ให้เหตุผลในการเพิ่มเวลาออกอากาศในครั้งนี้เนื่องมาจากต้องการให้ความทุ่มเท และแพสชั่นของไอดอลที่มาร่วมการถ่ายทำได้ถูกนำมาออกอากาศให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้จะมีทั้งหมด 7 ประเภทกีฬาได้แก่  วิ่งแข่ง / ยิงธนู / ซีรึม (มวยปล้ำ) / ปาบอล / ยิงจุดโทษ / eSports / ขี่ม้า

ส่วนทางด้านของไอดอลที่ได้เข้าร่วมการถ่ายทำตามรายชื่อที่ทาง MBC ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการมีดังนี้

ติดตามชมการออกอากาศของ 2020 Idol Star Athletics Championships กันได้ในวันที่ 24, 25 และ 27 มกราคมทางช่อง MBC

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button