fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมโซฮยอน ในปี 2020 กับประสบการณ์ 13 ปีบนเส้นทางนักแสดง

คิมโซฮยอน เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เติบโตจากการเป็นนักแสดงเด็กในวงการบันเทิง สู่การเป็นนางเอกละครโทรทัศน์ที่มีผลงานโดดเด่นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

จากการเดบิวต์ในบทบาทของนักแสดงเด็กวัย 7 ปีเมื่อปี 2006 จนถึงปัจจุบันเธอมีผลงานการแสดงทั้งบทใหญ่บทเล็ก ทั้งละครและภาพยนตร์รวมกันมากกว่า 40 เรื่อง ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยประสบการณ์การทำงานที่มากกว่านักแสดงในวัยเดียวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมโซฮยอน, ซีรีส์ Moon Embracing The Sun ปี 2012

และไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยๆที่นักแสดงเด็กจะสามารถรักษามาตรฐานและก้าวอย่างมั่นคงขึ้นมาสู่การเป็นนักแสดงในระดับแนวหน้าของวงการ ซึ่งเธอเองได้พูดถึงประเด็นนี้ระหว่างกาใมห้สัมภาษณ์กับนิตยสาร DAZED ว่า

“ฉันก็ได้ยินคนพูดถึงเรื่องนี้บ่อยนะคะ แต่สำหรับฉันเองแล้วตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาฉันไม่เคยแบ่งแยกงานที่ฉันทำว่าเป็นนักแสดงเด็กหรือนักแสดงผู้ใหญ่เลย สิ่งที่ฉันให้ความสำคัญคือความมุ่งมั่นและตั้งใจในบทบาทที่ฉันได้รับ

ผู้ชมเองก็คงจะรู้สึกสบายๆเวลาที่ดูฉันแสดงเพราะฉันพยายามจะเข้าถึงบทบาทให้เป็นธรรมชาติทากที่สุดโดยไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก แล้วตัวฉันเองก็พยายามที่จะค้นหาสิ่งที่ใช่ในการทำงานด้วยการลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ และจากเสียงตอบรับด้านบวกที่ฉันได้รับก็ทำให้ตัวฉันเองมองเส้นทางข้างหน้าได้ชัดขึ้นในเส้นทางของการเป็นนักแสดงค่ะ”

คิมโซฮยอน, นิตยสาร DAZED ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ 2020

ในตอนนี้ คิมโซฮยอน ได้ก้าวมาสู่วัย 20 กับประสบการณ์ด้านการแสดงกว่า 13 ปี ซึ่งเธอมองตัวเองในอนาคตว่า

“บางทีตัวฉันเองอาจจะสบายๆ แล้วก็มีความรู้สึกที่อิสระมากขึ้นกว่าตัวฉันเองในตอนนี้นะคะ คงมีทางเลือกหรือตัวเลือกอื่นๆให้กับฉันมากขึ้น เพราะฉันเริ่มต้นการแสดงตั้งแต่อายุน้อย ทำให้ฉันเองน่าจะมีโอกาสได้ลองทำอะไรหลายๆอย่างหลังจากนี้”

ในปี 2019 ที่ผ่านมา คิมโซฮยอน ได้พิสูจน์ความสามารถของเธอในซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในสาขามินิซีรีส์จากงานประกาศรางวัลของสถานีโทรทัศน์ KBS เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Tale of Nokdu พร้อมซับไทย

รอติดตามกันได้ว่าในปี 2020 นี้ ผลงานใหม่ของ คิมโซฮยอน ที่จะนำเสนอออกมาจะสร้างความแตกต่าง และแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของเธอบนเส้นทางของนักแสดงในช่วงวัย 20 ปีอย่างไรบ้าง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button