fbpx
HALLYU K PICKS!News

ปี 2020 ของ ยูซอนโฮ กับความกังวลของน้องเล็กใน Handsome Tigers

การเข้าร่วมทีมบาสเก็ตบอล Handsome Tigers ของ ยูซอนโฮ กำลังได้รับความสนใจอย่างมากกับการทำหน้าที่ของสมาชิกทีมที่มีอายุน้อยที่สุด และดูเหมือนว่าเค้าจะได้รับความเอ็นดูจากพี่ๆในทีมเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน ซึ่งรายการรนี้เป็นผลงานแรกของเค้าในการเริ่มต้นปี 2020 ของเด็กหนุ่มในวัย 19 ปีคนนี้

แต่ด้วยความเป็นน้องเล็ก และความห่างของช่วงอายุ เบื้องหลังความเฮฮากับบรรยากาศที่รื่นเริงของทีมที่เกิดขึ้นนั้นเริ่มต้นจากความกังวลของน้องเล็กคนนี้ ซึ่งเค้าได้พูดถึงความรู้สึกในเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เพราะว่าผมเป็นน้องเล็กสุดของทีมครับ ก็เลยมีกังวลบ้างว่าจะทำความรู้จัก แล้วก็สนิทกับพี่ๆในทีมอย่างไรให้เร็วที่สุด แต่วันแรกที่เราได้เจอกันเราก็อาบน้ำในห้องรวมด้วยกันเลยครับ ก็เลยกลายเป็นว่าผมไม่รู้จะกังวลไปทำไม

핸섬 타이거즈, 젊은 피들의 귀여운 어흥

จริงๆแล้วสมาชิกแต่ละคนก็มีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งนะครับ ก็เลยทำให้ไม่มีเวลาเล่นบาสอย่างที่อยากเล่นกันบ่อยๆ ตัวผมเองก็เหมือนกับต้องมาเรียนรู้ใหม่อีกครั้งจากรุ่นพี่อย่าง พีอีซังยุน กับพี่อีแทซอน ครับ เวลาที่พวกเราได้สนุกจนเหงื่อออกไปด้วยกันแบบนี้มันดีมากๆเลยครับ”

유선호-이태선 '꽃미남들의 투샷'[엑's HD포토]

คลิกเพื่อชม: รายการ Handsome Tigers พร้อมซับไทย

ในปีนี้จะเป็นปีสุดท้ายในวัยทีนเอจของ ยูซอนโฮ ก่อนที่เค้าจะเข้าสู่วัย 20 ปี ซึ่งสำหรับหลายๆคนแล้วเป็นช่วงจุดเปลี่ยนสำคัญที่มาพร้อมกับความกังวล ซึ่งเค้าเองก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“สิ่งที่ผมเองกังวลคือเรื่องการค้นหาตัวเองว่าสิ่งไหนคือสิ่งที่ผมจะทำได้ดีสำหรับตัวเองต่อไปในอนาคตครับ

ตอนนี้ผมก็กำลังทุ่มเทในเรื่องการพัฒนาตัวเอง แล้วก็สะสมอารมณ์ความรู้สึกในแบบที่จะเกิดได้กับคนในช่วงอายุนี้เท่านั้นเพื่อให้มีช่วงเวลาที่ผมจะย้อนกลับมามองและคิดถึงมันในอนาคต ผมหวังว่าประสบการณ์ที่เกิดกับผมในช่วงอายุนี้จะกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมในอนาคต และผมเองก็จะทุ่มเทให้กับการร้องเพลงและการฝึกฝนทางด้านการแสดงต่อไปครับ”

ยูซอนโฮ ได้ทิ้งท้ายถึงเป้าหมายของเค้าในอนาคตว่า

“ผมอยากจะฝึกฝนการร้องเพลงบัลลาดอย่างจริงจังขึ้นครับเพราะเป็นแนวเพลงที่ผมชอบ และถ้ามีโอกาสผมก็อยากที่จะโชว์เพลงบัลลาดที่เป็นเพลงของผมเองครับ”

ใครที่ชื่นชอบ และติดตามผลงานของ ยูซอนโฮ มาตลอด ในตอนนี้ห้ามพลาดชมรายการ Handsome Tigers เด็ดขาด กับเรื่องราวความชอบของ ยูซอนโฮ กับเรื่องราวของบาสเก็ตบอล รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

[HD포토] 유선호, '잘생김 뿜뿜하는 막내' (핸섬타이거즈)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button