fbpx
HALLYU K PICKS!News

คังแกรี่ เปิดใจถึงการแต่งงานแบบเงียบๆโดยไม่จัดพิธีใดใด

การกลับมาของ คังแกรี ในรายการวาไรตี้เกาหลีพร้อมกับลูกชาย คังฮาโอ ในรายการ The Return of Superman ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งในสัปดาห์แรกของการออกอากาศก็มีเรื่องราวต่างๆในช่วงที่เค้าห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์กว่า 3 ปีเล่าออกมาให้กับทุกคนได้ฟังกัน

ในการทักทายผู้ชมครั้งแรกของ คังแกรี ในรายการ The Return of Superman เค้าได้เปิดใจถึงการแต่งงานของเค้ากับภรรยาในปี 2017 ที่ไม่ได้จัดพิธีใดใดและไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดให้กับสาธารณะทราบนอกจากแจ้งว่าเค้าได้แต่งงานแล้ว ซึ่งแตกต่างจากคนดังในวงการบันเทิงทั่วไป ทำให้เกิดการตั้งคำถามมากมายจากสาธารณะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คังแกรี ได้เล่าถึงการแต่งงานของเค้าว่า

“เราไม่ได้จัดงานแต่งงานกันด้วยครับ ผมได้บอกถึงเรื่องแต่งงานของเราแค่กับบางคนเท่านั้น เราแค่จดทะเบียนสมรสกันโดยไม่ได้มีพิธีอะไรเลย จดทะเบียนสมรสเสร็จก็บอกกันว่าตอนนี้เราเป็นคู่รักที่แต่งงานกันแล้วนะ แล้วก็ไปกินชาบูชาบูกันครับ”

คลิกเพื่อชม: รายการ The Return of Superman พร้อมซับไทย

เค้าได้เปิดเผยเหตุผลถึงการตัดสินใจเรื่องนี้ว่า

“ตั้งแต่นานมาแล้วครับ ผมตั้งใจว่าถ้าแต่งงานผมจะไม่จัดพิธีใดใด ภรรยาผมเค้าก็มีความคิดแบบเดียวกัน เราก็เลยตัดสินใจเลือกจดทะเบียนสมรสแล้วก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันเลย แทนที่จะต้องจัดพิธีแต่งงาน

จริงๆแล้วถ้าภรรยาผมเค้าอยากจัดพิธีขึ้นมาผมก็โอเคนะครับ แต่เราสองคนเห็นตรงกันว่าแค่มีเราสองคนมันก็เพียงพอและมีค่าพอแล้วในการแต่งงาน เธอเข้าใจครับ และก็ยอมรับแบบไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมรู้สึกขอบคุณ และรู้สึกขอโทษไปพร้อมๆกันครับ”

ติดตามชมเรื่องราวของ คังแกรี และครอบครัวของเค้าในรายการ The Return of Superman พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button