fbpx
News

EVERGLOW ‘สเตจครัชไอดอล’ 1 ปีสู่เวิลด์ทัวร์

EVERGLOW กลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดแรก Reminiscence และเพลงโปรโมต DUN DUN ที่แสดงให้เห็นเสน่ห์ในอีกมุมของพวกเธอและตอกย้ำคาแรคเตอร์ของวงที่ทำให้สื่อในเกาหลีเรียกทั้ง 6 สาวว่า ‘สเตจครัชไอดอล’ จากการขึ้นแสดงในงานโชว์เคสของอัลบัมชุดนี้เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

‘สเตจครัชไอดอล’ EVERGLOW

ชีฮยอน อียู ออนดา อาช่า มีอา และ อี้เหริน 6 สมาชิกวงเกิร์ลกรุป EVERGLOW ในสังกัดของ Yuehua Entertainment ได้แสดงให้เห็นอีกหนึ่งก้าวของวงในช่วง 1 ปีแรกของการทำกิจกรรมหลังเดบิวต์ ในการปูทางสู่กิจกรรมเวิลด์ทัวร์ด้วยมินิอัลบัมชุดแรกที่ทำให้คาแรคเตอร์ของพวกเธอชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยเพลงโปรโมตเพลงใหม่ ‘DUN DUN’

[포토] EVERGLOW (에버글로우) '멋짐미 뿜뿜'

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มีอา ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอต่อเพลง ‘DUN DUN’ เพลงโปรโมตในอัลบัมชุดนี้ที่ทำให้เธอเกิดจินตนาการทันทีตั้งแต่ได้ฟังครั้งแรก

“ตอนที่พวกเราฟังเพลงนี้ครั้งแรกด้วยกัน ฉันก็จินตนาการเห็นรูปแบบการแสดงของพวกเราบนเวทีเลยค่ะ ฉันคิดว่าเพลงนี้เหมาะกับคอนเซปต์และสีสันของ EVERGLOW มาก เป็นเพลงที่ทำให้ฉันตกหลุมรักตั้งแต่แรกเลยค่ะ

ตั้งแต่ได้ฟังเพลงฉันก็อยากที่จะเตรียมตัวคัมแบคเลยเพื่อให้แฟนๆได้เห็นการแสดงของพวกเราค่ะ”

'컴백' 에버글로우 "타이틀 '던던', 우리 색깔과 잘 맞는 강렬 곡"

ด้วยความทุ่มเทระหว่างการเตรียมตัวทำให้โชว์ของเพลงโปรโมตนี้ออกมาสมบูรณ์แบบและแสดงให้เห็นถึงคาริสม่าของ EVERGLOW ที่ทำให้สื่อในเกาหลีเองเรียกพวกเธอว่าเป็น ‘เสตจครัชไอดอล’ ไอดอลสาวที่สามารถสยบทุกเวทีได้ด้วยการแสดงของพวกเธอ ซึ่งสมาชิกของวงเองก็ได้ตั้งเป้าหมายของการโปรโมตเพลงนี้เอาไว้ว่า

“พวกเราทำงานหนักกันมากๆระหว่างเตรียมตัคัมแบค ซึ่งเราเองก็รู้สึกพอใจกับผลงานสัก 90% ได้ค่ะ และถ้าเราได้ถ้วยรางวัลอันดับ 1 จากการโปรโมตอัลบัมนี้ด้วยก็ตะทำให้การโปรโมตของพวกเราในครั้งนี้สมบูรณ์แบบ 100% ค่ะ” อนดา ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายที่ EVERGLOW ตั้งใจจะทำให้สำเร็จในการโปรโมตครั้งนี้

에버글로우, 한층 성숙해진 모습으로 컴백

1 ปีสู่เวิลด์ทัวร์

เป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้วหลังจากที่ 6 สาว EVERGLOW ปล่อยเพลงเดบิวต์ Bon Bon Chocolat ออกมาในเดือนมีนาคม ปี 2019 ซึ่งในปีนี้พวกเธอจะเริ่มเดินสายทัวร์ในต่างประเทศกันเริ่มต้นด้วยอเมริกาในช่วงเดือน มีนาคม ที่วางกำหนดไว้แล้ว 5 เมือง

อียู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “มันไม่น่าเชื่อจริงๆค่ะว่าพวกเราเข้าใกล้วันครบรอบ 1 ปีมาเรื่อยๆแล้ว มันดูรวดเร็วนะคะแต่พวกเราก็มีความสุขมากเพราะพวกเรากำลังจะได้ออกทัวร์ในต่างประเทศกัน ซึ่งพวกเราเองก็พยายามคิดกันเสมอว่าพวกเราควรจะทำอย่างไรให้แฟนๆได้เห็นการเติบโตของพวกเรา ยังไงก็ตามพวกเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นการพัฒนาและการเติบโตที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ”

에버글로우, 1등 목표를 위해!

ในตอนนี้ MV เพลง DUN DUN ของ EVERGLOW ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว และรอติดตามการขึ้นโปรโมตบนสเตจรายการเพลงต่างๆของ 6 สาวกันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ก่อนที่จะเริ่มออกเดินทางไปทัวร์เพื่อพบกับแฟนๆในอเมริกาที่เป็นเป้าหมายแรกของ EVERGLOW: Everlasting Tour ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-15 มีนาคม ก่อนที่จะออกเดินทางสู่ทวีปต่อไป

‘던던’으로 돌아온 에버글로우 “‘무대 뿌시는 아이돌’될 것”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button