fbpx
HALLYU K PICKS!News

จองชอลมิน กับวันสุดท้ายในการทำงานกับ Running Man

จองชอลมิน โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ของสถานีโทรทัศน์ SBS ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของรายการ รันนิงแมน มากว่า 10 ปีได้เปิดใจถึงการทำงานในฐานะโปรดิวเซอร์รายการ รันนิงแมน เป็นวันสุดท้ายก่อนที่จะวางมือจากรายการ

ข่าวการตัดสินใจออกจากการทำหน้าที่โปรดิวเซอร์รายการ รันนิงแมน ของ PD จองชอลมิน เป็นที่พูดถึงอย่างมากในกลุ่มแฟนของรายการที่รู้สึกผูกพันกับสไตล์ และรูปแบบของรายการที่มาจากการทำงานของเค้านานกว่า 10 ปี ซึ่งการทำงานวันสุดท้ายในการถ่ายทำรายการ รันนิงแมน ของเค้าคือเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดในการเป็นโปรดิวเซอร์ของผมคือรายการ รันนิงแมน ในวันถ่ายทำวันสุดท้ายจเลยเกิดความรู้สึกอะไรหลายๆอย่างรที่เกิดขึ้นต่อสมาชิกรายการและทีมงานทุกคนที่เหมือนเป็นครอบครัวของผมครับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มันเป็นการทำงานครั้งสุดท้ายแต่ไม่ใช้ครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้เจอทีมงานและสมาชิกทุกคน ผมเลยพยายามสนุกกับการทำงาอย่างเต็มที่ และขอบคุณทุกๆคนในวันที่เป็นการทำงานวันสุดท้ายของผม มันอาจจะเป็นเพราะผมทำหน้าที่ในรายการนี้มานานหลายปี มันก็มีความรู้สึกเหมือนกับวันจบการศึกษาจากโรงเรียนที่ผมใช้เวลาร่วมกับทุกคนมายาวนานนะครับ” จองชอลมิน ได้พูดถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในการถ่ายทำวันสุดท้ายของเค้า

จองชอลมิน ได้มองย้อนกลับไปถึงวันแรกที่เริ่มทำงานในรายการ และความรู้สึกขอบคุณที่มีต่อผู้ชมของรายการ

“ผมทุ่มเททำงานในรายการมาตลอดครับ แต่ตอนช่วงแรกที่ผมได้มาทำงานในรายการใหญ่แบบนี้ผมก็รู้สึกกังวลว่าจะทำให้เกิดปัญหา ผมเคยกังวลมากครับ แต่ผู้ชมทุกคนก็คอยสนับสนุนและมอบความรักให้กับรายการอย่างจริงใจ ผมเลยรู้สึกขอบคุณมากๆและทำให้ผมทุ่มเทมาโดยตลอดเพื่อตอบแทนการสนับสนุนของทุกคนที่มอบให้”

คลิกเพื่อชม: รายการ รันนิงแมน พร้อมซับไทย

แต่ในการถ่ายทำวันสุดท้ายของรายการก็มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อทุกคนได้ทราบข่าวอาการบาดเจ็บของ อีกวางซู ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่ง PD จองชอลมิน ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมได้คุยกับ อีกวางซู ด้วยตัวเองทางโทรศัพท์ก่อนที่เราจะเริ่มถ่ายทำกันครับ ซึ่งผมเองวก็คิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าเค้าให้ความสำคัญกับการรักษาอาการบาดเจ็บ แทนที่จะมาฝืนตร่างกายแล้วถ่ายทำรายการตามปกติ เพราะอาการที่ข้อเท้าของเค้าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

ก่อนที่เค้าจะเข้าผ่าตัดเราก็ยังได้คุยกันอยู่ครับ ตอนนี้เค้าก็อยู่ระหว่างการพักฟื้นจากการผ่าตัด หลังสัมภาษณ์นี้ผมก็ตั้งใจไว้ว่าจะโทรหาเค้าครับ และจะไปเยี่ยมเค้าหลังจากที่เค้าอาการดีขึ้นแล้ว”

หลังจากสิ้นสุดการทำงานในรายการ รันนิงแมน แล้ว จองชอลมิน จะใช้เวลาในการพักผ่อนช่วงระยะหนึ่งและเตรียมวางแผนโปรเจคต์รายการใหม่ที่จะนำเสนอออกมา ส่วนทางด้านรายการ รันนิงแมน จะได้ ชเวโบพิล ที่เลื่อนตำแหน่งจากผู้ช่วยโปรดิวเซอร์มขึ้นมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์แบบเต็มตัว ซึ่งการถ่ายทำแรกของเค้าจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button