fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีเจฮุน เปิดเผยถึงโปรเจคต์ซีรีส์ SIGNAL ซีซัน 2

นักแสดงหนุ่ม อีเจฮุน ทีกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Time To Hunt เข้าฉายในโรงที่เกาหลี ได้เปิดเผยถึงโปรเจคต์ซีรีส์ที่หลายๆคนกำลังรอคอยการกลับมาในซีซันที่ 2 ของเรื่อง SIGNAL

ในรายการวิทยุ Cultwo Show เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีเจฮุน ได้มาพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆในการทำงานของเค้าในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเค้าได้ปรากฎตัวในตอนจบของซีรีส์ฮิตอย่าง Hot Stove League ในบทบาทของประธานบริษัทหนุ่มไฟแรงที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการทีมเบสบอล

“ตัวผมเองเป็นแฟนของเรื่อง Hot Stove League เลยครับ พอได้รับโอกาสให้มาร่วมแสดงในตอนสุดท้ายของเรื่องผมก็ตอบรับทันทีโดยที่ยังไม่ได้อ่านบทเลยครับ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมเองก็เซอร์ไพรส์นะครับเพราะบทที่ได้รับมันมีความสำคัญมากกับเรื่อง ไม่ใช่แค่การมาปรากฎตัวสั้นๆ แต่เป็นบทที่มีผลกับจุดสำคัญในเรื่องและได้ออกอากาศยาวมากกว่าที่ผมคิด”

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Hot Stove League พร้อมซับไทย

เมื่อพูดคุยถึงเรื่องผลงานซีรีส์ใหม่ มีหนึ่งโปรเจคต์ที่แฟนๆรอคอยกันมานานนั่นก็คือซีซันที่ 2 ของเรื่อง SIGNAL ซีรีส์ฮิตจากปี 2016 ที่มีข่าวของซีซันใหม่มานานแล้ว

“ผมคิดว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะได้ถ่ายทำกันในปีนี้ครับ เพราะนักแสดงแต่ละคนค่อนข้างมีงานที่ยุ่งกันมาก แต่เท่าที่ผมทราบมาในตอนนี้นะครับ โปรเจคต์ของ SIGNAL ซีซัน 2 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วครับ ซึ่งผมเองก็กำลังรอคอยอยู่เหมือนกัน”

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ SIGNAL ซีซันแรกพร้อมซับไทย

นอกจากทีมนักแสดงของเรื่องที่มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันโดยตลอดแล้ว ทางด้านโปรดัคชันเองในส่วนของ คิมอึนฮี นักเขียนบทของเรื่องในขณะนี้เธอกำลังมีผลงานที่สั่นสะเทือนในกลุ่มผู้ชมทั่วโลกอย่าง Kingdom ที่กำลังจะออกอากาศซีซัน 2 ในขณะที่ผู้กำกับของเรื่องอย่าง คิมวอนซอก ก็กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในโปรเจคต์ซีรีส์ Arthdal Chronicles ทำใหัโปรเจคต์ซีซัน 2 ของเรื่อง SIGNAL ยังคงต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button