fbpx
News

IZ*ONE กับเรื่องการฝึกซ้อม ‘ใครซ้อมมากที่สุด?’

IZ*ONE กลับมาทำกิจกรรมโปรโมตกันอย่างเต็มรูปแบบกันตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมากับอับัม BLOOM*IZ ที่แฟนๆรอคอยกันมานาน ซึ่งสาวๆก็ได้เดินสายโปรโมตไปตามสื่อต่างๆ และล่าสุดก็เป็นคิวของ OSEN ที่จับมือกับ V LIVE พาสาวๆมานั่งพูดคุยกันพร้อมโหวตถึงประเด็นต่างๆเพื่อเลือกสมาชิกที่เป็นสุดยอดในแต่ละด้าน

และหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงในคลิปพิเศษนี้คือเรื่องราวของการฝึกซ้อมของสมาชิกในวงว่าใครคือคนที่ฝึกซ้อมมากที่สุด ซึ่งสำหรับพวกเธอแล้วการฝึกซ้อมของ IZ*ONE ค่อนข้างหนักและทุกคนก็ทุ่มเทให้การการซ้อมอย่างเต็มที่ตลอด แต่จะมีหนึ่งคนที่พวกเธอรู้สึกว่าจริงจังและซ้อมหนักที่สุด ซึ่งผลการโหวตจากสมาชิกออกมาเป็น คิมมินจู

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันยูจิน ได้ให้เหตุผลที่เธอเลือกว่า “ขนาดวันนี้เธอยังบอกว่าจะกลับไปซ้อมหลังจากที่ถ่ายรายการนี้เสร็จด้วยค่ะ เราคุยกันเมื่อวานนี้ค่ะ เธอเป็นคนที่มีไฟในการซ้อมอยู่ตลอด”

ควอนอึนบี พี่ใหญ่ของวงก็ได้พูดจากมุมมองของเธอว่า “ขนาดช่วงพักเธอก็ยังซ้อมอยู่ตลอดเลยค่ะ”

ชเวเยนา เองก็ยืนยันเช่นกัน “เวลาที่เราพักดื่มน้ำกัน เธอก็จะยืนซ้อมอยู่คนเดียวด้วยค่ะ ซ้อมหนักมากจริงๆ”

คิมมินจู ก็ได้แสดงความรู้สึกที่ถูกเลือกให้เป็นสมาชิกที่ซ้อมมากที่สุดว่า “ฉันรู้สึกดีมากเลยค่ะที่สมาชิกเลือกฉัน จากนี้ฉันก็จะซ้อมอย่างเต็มที่ต่อไปค่ะ และทำให้ความมหัศจรรย์มันเกิดขึ้นมาได้ในสักวันหนึ่ง

นอกจาก คิมมินจู แล้ว สมาชิกอย่าง แชยอน และ ยูริ ก็เป็นอีก 2 คนที่สมาชิกโหวตให้ว่าเป็นคนที่ซ้อมมากที่สุดเช่นกัน

ชมเซสชันพิเศษของสาวๆ IZ*ONE จาก V Live x OSEN กันแบบเต็มๆกันได้กับการโหวจหัวข้อต่างๆของสมาชิกวงที่เป็นที่สุด! จากคลิปข้างล่างนี้เลย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button