fbpx
News

Swing Ent. จับมือ Off The Record ร่วมดูแลกิจกรรมของ IZ*ONE

Swing Entertainment จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการดูแลกิจกรรมของ IZ*ONE ด้วยการจับมือกับทางค่าย Off The Record

หลังจากข่าวการวางมือในการทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ของ CEO ฮันซองซู จาก Pledis Entertainment ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานของ IZ*ONE มาตั้งแต่เดบิวต์ จนถึงอัลบัมล่าสุด สื่อในเกาหลีก็ได้รายงานออกมาว่าผู้ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลกิจกรรมของวงหลังจากนี้ คือ Swing Entertainment ที่ดูแลกิจกรรมของ Wanna One และ X1 มาแล้วก่อนหน้านี้

โดยตัวแทนจากทาง Swing Entertainment ได้ยืนยันกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ทาง Swing Entertainment จะเข้ามารับผิดชอบในการดูแลกิจกรรมของ IZ*ONE ร่วมกับทางต้นสังกัด Off The Record Entertainment”

Image result for iz*one bloom*iz

IZ*ONE เริ่มต้นทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งในช่วงแรกค่าย Stone Music Entertainment และ Pledis Entertainment คือผู้ดูแลโปรดัคชันในการเตรียมเดบิวต์ของวง ก่อนที่จะย้ายการจัดการมาสู่ค่าย Off The Record ที่เปิดขึ้นในเดือน กันยายน ปี 2018 และเดบิวต์ในญี่ปุ่นในปีเดียวกันภายใต้การดูแลของ Universal Music Japan บริษัทในเครือของ EMI Records

ทางด้าน Swing Entertainment ในปัจจุบันมีศิลปินในสังกัดคือ คิมแจฮวาน เพียงคนเดียวเท่านั้น ทำให้ทรัพยากรต่างๆ และทีมงานที่พร้อมด้านจากการดูแลกิจกรรมของ Wanna One และ X1 ก่อนหน้านี้จะช่วยสนับสนุนการจัดการกิจกรรมของ IZ*ONE ได้สะดวกยิ่งขึ้น

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button