fbpx
News

เมื่อ School 2020 กลายเป็นประเด็นเรื่องนักแสดงนำฝ่ายหญิง

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาในสังคมออนไลน์กับเรื่องราวของนักแสดงที่จะมารับบทนำฝ่ายหญิงของซีรีส์เรื่อง School 2020 ที่กำลังจะเริ่มการถ่ายทำ ที่เกิดความสับสนกันขึ้นเพราะมีนักแสดง 2 คนที่มีข่าวพิจารณาบทนำในเรื่องนี้

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้มีการยืนยันออกมาว่า คิมแซรน เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่ได้รับเสนอบทนำให้พิจารณาซึ่งก่อนหน้านี้ ในบทเดียวกันได้ถูกเสนอให้กับนักแสดงดาวรุ่งอย่าง อันซอฮยอน ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Okja ของผู้กำกับ บงจุนโฮ เจ้าของรางวัลออสก้าจากเรื่อง Parasite

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับประเด็นการเสนอบทให้กับนักแสดงมากกว่า 1 คนพิจารณานั้นเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในการแคสติ้งนักแสดง แต่ที่ทำให้เกิดประเด็นขึ้นมาเนื่องจากโพสต์ของ อันซอฮยอน บนอินสตาแกรมส่วนตัวที่บอกกับแฟนๆว่าเธอได้รอคอยการทำงานในเรื่องนี้มากว่า 300 วัน พร้อมกับโพสต์อื่นๆที่ทำให้แฟนๆเข้าใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่อยากลำบากสำหรับเธออยากข้อความที่บอกว่า “สิ่งต่างๆเหล่านี้มันจะผ่านไปพร้อมกับเวลา” , “ความเชื่อมั่นเพียงเล็กน้อยจะช่วยสร้างฝันอันยิ่งใหญ่” , “สำหรับฉันแล้วมันมีอะไรที่น่าผิดหวังกว่าเรื่องโคโรน่าไวรัส” , “จงเลือกคนที่เค้าเลือกคุณ” , “ทำไมผู้ใหญ่ถึงไม่รักษาสัญญา”

เมื่อช่วงเดือนก่อนหน้านี้ อันซอฮยอน และ คิมโยฮัน ก็ได้พบกับทีมงานของ School 2020 ที่ย่าน ยออีโด เพื่อพูดคุยถึงโปรเจคต์เรื่องนี้ร่วมกัน ซึ่งในตอนแรกมีรายงานว่า School 2020 จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นซีรีส์ขนาดสั้น 4 ตอน

แต่ด้วยกระแสที่ได้รับความสนใจอย่างมากทำให้ทาง KBS ตัดสินใจขยายเรื่องราวและทำเป็นซีรีส์ขนาด 16 ตอนตามปกติ ซึ่งอาจจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องนักแสดง ซึ่งบทที่ปรับปรุงใหม่ได้ถูกเสนอไปให้กับ คิมแซรน ตามที่มีการยืนยันออกมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 มีนาคม

ล่าสุดทางด้านคุณพ่อของ อันซอฮยอน ได้เปิดเผยข้อมูลกับสื่อว่า

“เราได้รับข้อเสนอจากโปรดิวเซอร์ของเรื่องมาตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ปีที่แล้ว และได้ปฏิเสธการรับงานอื่นๆทั้งหมดเพื่อเคลียคิวให้พร้อมกับการทำงานในโปรเจคต์นี้”

อย่างไรก็ตามทางทีมโปรดัคชันของซีรีส์เรื่อง School 2020 ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อทีมนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมา นอกจากการยืนยันในส่วนของ คิมโยฮัน ที่จะมารับบทนำฝ่ายชายในเรื่องนี้ โดยการถ่ายทำของซีรีส์ก่อนหน้านี้ได้วางกำหนดเริ่มต้นขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคม

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button