fbpx
News

CJ ENM ตัดสินใจงดออกออกอากาศ 3 รายการจากสถานการณ์ COVID-19

หลังจากการตัดสินใจปิดอาคารสำนักงาน CJ ENM Center ย่านซังอัมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการตัดสินใจงดออกอากาศของรายการจากสถานีโทรทัศณ์ในเครือของบริษัทออกมาแล้ว

จากเหตุผลของมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้มีการแจ้งถึงการงดออกอากาศของ 3 รายการจาก 3 ช่องสถานีโทรทัศน์ในเครือของ CJ ENM ออกมาได้แก่ซีรีส์เรื่อง Hi Bye, Mama จากช่อง tvN, รายการ Food Bless You จากช่อง Olive และรายการ M! Countdown จากช่อง Mnet

เริ่มต้นจากซีรีส์ Hi Bye, Mama ที่จะงดออกอากาศในวันที่ 4 และ 5 เมษายน ด้วยเหตุผลของขั้นตอนการถ่ายทำที่จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนตารางการทำงานเพื่อความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงาน โดยในสล็อตเวลาออกอากาศจะถูกแทนที่ด้วยรายการพิเศษ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านรายการ Food Bless You ที่มีรายงานออกมาว่าโปรดิวเซอร์ของรายการ 1 คน ได้ติดเชื้อ COVID-19 หลังจากกลับมาจากนิวยอร์กทำให้ทีมงานทุกคนต้องเข้ารับการตรวจและกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ COVID-19 ซึ่งเบื้องต้นทางรายการได้แจ้งการงดออกอากาศเป็นเวลา 2 สัปดาห์

และสุดท้ายรายการ M!Countdown รายการเพลงยอดนิยมของ Mnet ได้ประกาศยกเลิกการออกอากาศรายการสดประจำสัปดาห์นี้ และยังไม่มีความชัดเจนว่าในสัปดาห์ต่อไปจะกลับมาออกอากาศตามปกติหรือไม่ เนื่องจากสตูดิโอประจำของรายการตั้งอยู่ชั้นล่างของอาคาร CJ ENM Center ที่ถูกปิดลงหลังจากที่มีโปรดิวเซอร์ในอาคารเดียวกันติดเชื้อ COVID-19 และเป็นการทำตามข้อกำหนดของรัฐในเรื่องโซเชียลดิสแทนซิงเพื่อลดการระบาดของเชื้อ โดยการออกอากาศของสัปดาห์นี้จะถูกแทนที่ด้วยไฮไลต์จากสัปดาห์ก่อนๆของรายการ M!Countdown

คอยติดตามการอัพเดตเพิ่มเติมกันได้ว่าแต่ละรายการจะกลับมาออกอากาศตามปกติเมื่อใด และจากการปิดอาคารสำนักงานจะมีผลกระทบต่อรายการอื่นๆอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button