fbpx
News

PRODUCE CAMP 2020: 3 ไอดอล K-POP เข้าแข่งขันใน PRODUCE ซีซันใหม่ที่จีน

PRODUCE CAMP 2020 ซีซันใหม่ของรายการเซอร์ไววัลออดิชัน PRODUCE ที่นำมาดัดแปลงในประเทศจีนได้เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันหญิงในซีซันใหม่ออกมาแล้ว

จากความสำเร็จของซีซันก่อนหน้านี้ที่เป็นการแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันหญิงเช่นกัน ที่ได้ให้กำเนิดวงเกิร์ลกรุป Rocket Girls ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งสมาชิกทีมเดบิวต์มีไอดอลที่เดบิวต์ในวงการ K-POP แล้วอย่าง มิกิ และ ซอนอี 2 สมาชิกวง WJSN ร่วมทีมด้วย ทำให้ในซีซันใหม่นี้ได้มีผู้เข้าแข่งขันที่เคยมีผลงานในวงการ K-POP มาแล้ว เข้าร่วมแข่งขันด้วยเช่นกัน

LANA, เสว็ตลาน่า ยู

เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในวงการ K-POP เมื่อปี 2019 ภายใต้การดูแลของ HIC Entertainment บรริษัทโปรดัคชันที่เป็นที่รู้จักในการทำรายการออนไลน์และรายการวาไรตี้ทางช่องเคเบิล ซึ่ง ลานา เป็นชาวรัสเซียที่เดินทางมาศึกษาต่อในเกาหลีและได้รับโอกาสทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของเกาหลีมาตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งการเข้าร่วมแข่งในรายการที่จีนครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของเธอที่จะเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้พบกับความท้าทายอีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Hami, สวี่เซียวหาน

อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป D.HOLIC ที่เดบิวต์ในปี 2014 และได้ยุติกิจกรรมลงเมื่อปี 2017 ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมในเกาหลีเธอก็ได้เดินทางกลับมายังบ้านเกิดเพื่อทำกิจกรรมในหลายๆด้าน ซึ่งเธอตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการเพื่อโอกาสในการกลับมาเป็นศิลปินไอดอลอีกครั้ง

Image

Sally, หลิวเซียหนิง

สมาชิกวงเกิร์ลกรุป gugudan ที่เดบิวต์ในปี 2016 ในสังกัดของ Jellyfish Entertainment ซึ่งขณะนี้วงของเธอได้พักการทำกิจกรรมของวงลง พร้อมกับการแยกย้ายทำกิจกรรมเ้ดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนเพื่อพัฒนาและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆในวงการบันเทิงด้านต่างๆ ซึ่ง แซลลี่ เองได้ตัดสินใจที่จะสร้างประสบการณ์ให้กับตัวเองด้วยการเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE CAMP 2020

Image

นอกจากนี้ยังอีเด็กฝึกหัดที่เคยเปิดตัวในทีมเด็กฝึกหัด SM ROOKIES เข้าแข่งขันด้วย นั่นก็คือ

Yiyang, สวีอี้หยาง

และยังมีผู้เข้าแข่งขันที่แฟนๆในไทยให้ความสนใจเป็นพิเศษนั่นก็คือ

เนเน่, พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์

อดีตสมาชิกวง Milkshake ที่เป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการ Academy Fantasia ซีซัน 10 (AF10)

Image

สำหรับ PRODUCE CAMP 2020 จะได้ศิลปินที่มีประสบการณ์ในวงการ K-POP มาแล้วอย่าง วิคตอเรีย, จื่อเทา และ ลู่หาน มาทำหน้าที่เป็นเมนทอร์คอยให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งขันในรายการ

คอยอัพเดตรายละเอียดของรายการ PRODUCE CAMP 2020 กันได้เร็วๆนี้ ก่อนจะได้ชมกันทาง Tencent

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button