fbpx
News

ยุนดูจุน ปลดประจำการเกณฑ์ทหาร เตรียมจัดกิจกรรมพบแฟนๆแบบออนไลน์

ยุนดูจุน สมาชิกวง Highlight เป็นไอดอล K-POP คนล่าสุดที่ทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยและปลดประจำการออกอามาอย่างเป็นทางการในวันนี้

จากนโยบายการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ทำให้ทาง ยุนดูจุน ปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารระหว่างการหยุดพักได้ทันทีโดยไม่ต้องกลับไปรายงานตัวที่กองทัพ ซึ่งกำหนดการเกณฑ์ทหารของเค้าได้เสร็จสิ้นลงในวันที่ 10 เมษายน 2020

และพร้อมกับการแจ้งข่าวการปลดประจำการ ยุนดูจุน ก็ได้เล่าถึงประสบการณ์ที่เค้าได้รับจากการเกณฑ์ทหาร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อย และยากลำบาก แต่มันก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆครับที่ทำให้ผมได้เติบโตขึ้นทางด้านจิตใจ ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนๆในหน่วยที่ร่วมกันสร้างความทรงจำที่ผมจะไม่มีวันลืม รวมถึงผู้บังคับบัญชาทุกท่านที่ทำให้ผมแข็งแกร่งยิ่งขึ้นครับ”

และสำหรับแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของ ยุนดูจุน ในช่วงเวลา 1 ทุ่มตรงวันนี้ (10 เมษายน) ตามเวลาในเกาหลี ยุนดูจุน จะจัดกิจกรรมออนไลน์พบกับแฟนๆทาง V Live เพื่อพูดคุยถึงช่วงเวลาที่ผ่านมารวมถึงแผนการทำกิจกรรมของเค้าในอนาคต

ยุนดูจุน เข้ารายงานตัวเริ่มต้นเกณฑ์ทหารตั้งแต่เดือน สิงหาคม ปี 2018 และเข้าประจำหน้าที่ในหน่วยสารวัตทหารประจำกองพันทหารราบที่ 12 และได้รับการเลื่อนยศเป็นสิบโทในเดือน เมษายน ปี 2019 จากการทำหน้าที่ที่ยอดเยี่ยมและเป็นตัวอย่างทหารที่ดีในกองทัพ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button