fbpx
News

อีมินโฮ เปิดใจถึงการกลับมาในรอบ 3 ปีพร้อมซีรีส์ใหม่ ‘The King: Eternal Monarch’

อีมินโฮ กำลังจะกลับมาสู่หน้าจอโทรทัศน์ในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเค้า ‘The King: Eternal Monarch’ หลังจากห่างหายการทำงานด้านการแสดงไปกว่า 3 ปี ตั้งแต่เริ่มต้นการเกณฑ์ทหาร

ช่วงบ่ายวันที่ 16 เมษายน ซีรีส์ ‘The King: Eternal Monarch’ ได้จัดงานแถลงข่าวแบบออนไลน์ขึ้นเพื่อพูดคุยและตอบคำถามกับสื่อในเกาหลีถึงรายละเอียดต่างๆของซีรีส์เรื่องนี้ และแน่นอนว่าประเด็นของ อีมินโฮ คือหนึ่งในคำถามที่สื่อให้ความสนใจอย่างมาก

อีมินโฮ ได้ทักทายในช่วงเริ่มต้นงานแถลงข่าวพร้อมกับพูดถึงความรู้สึกของเค้าที่ได้กลับมาพบกับทุกคนผ่านผลงานใหม่ล่าสุดในที่จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันวันพรุ่งนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมไม่ได้มาทักทายทุกคนแบบนี้นานแล้วนะครับ รู้สึกไม่ค่อยชินแล้วก็เขินนะครับ
ซีรีส์จะเริ่มออกอากาศวันพรุ่งนี้แล้วผมรู้สึกตื่นเต้นและกังวลอยู่เหมือนกันครับ”

การปรากฎตัวในครั้งนี้ของ อีมินโฮ ทำให้มีสำนักข่าวในเกาหลีพูดถึงภาพลักษณ์ของเค้าที่เข้าสู่วัย 30 แล้ว แต่ยังคงดูเด็กเหมือนเมื่อช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง อีมินโฮ เองก็ได้พูดถึงมุมมองของเค้าในวัย 30 ว่า

“ผมเองก็พักการทำงานมา 3 ปีนะครับ ผมใช้เวลาในการย้อนมองตัวเองในช่วงที่ผ่านมาครับ และผมได้ใช้เวลาเพื่อคิดและจินตราการว่าภาพในวัย 30 ของนักแสดงคนนี้จะออกมาแตกต่างกับในวัย 20 ที่ผ่านมาอย่างไร มันเป็นช่วงเวลาที่ผมจะต้องเติบโตขึ้น

ผมได้นึกย้อนกลับไปถึงงานแสดงที่ผ่านมาของผม มองข้อดีข้อเสียต่างๆ ได้ลองเรียนรู้ถึงงานโปรดัคชันใหม่ๆ และคิดถึงเส้นทางในอนาคต หลังจากที่ได้กังวลถึงเรื่องต่างๆมามากมาย สุดท้ายแล้วพอได้ก้าวเท้ากลับมายังกองถ่ายอีกครั้ง มันก็เหมือนสถานที่ที่คุ้นเคย จนผมเองคิดว่าที่นี่แหละคือที่สำหรับผม

ในตอนนี้ผมเข้าสู่วัย 30 แล้ว ผมเองก็รู้สึกผ่อนคลายลงมากในการยืนจุดนี้ ผมรู้สึกผ่อนคลายต่อเรื่องงาน ผู้คน และอะไรต่างๆ เพื่อให้ตัวเองสามารถมีสมาธิในสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม”

ผลงานซีรีส์เรื่องนี้ เป็นการกลับมาร่วมงานกับนักเขียนบทคิมอึนซุก อีกครั้ง หลังจากความสำเร็จที่เกิดขึ้นในซีรีส์เรื่อง The Heirs ซึ่ง อีมินโฮ ได้พูดถึงการตัดสินใจรับบทในเรื่องนี้ว่า

“ผมได้รับการติดต่อมาในช่วงที่ผมกำลังกังวลในเรื่องงานและเรื่องอนาคตครับ พอได้ยินโปรเจคต์นี้ผมก็รู้สึกอยากที่จะร่วมงานทันที ผมรู้สึกดีใจมากๆครับที่ได้รับเสนอบนนี้มา และทำให้ผมตั้งใจที่จะทำออกมาให้ดีที่สุด

ผมเคยร่วมงานกับนักเขียนคิมอึนซุกมาแล้วครั้งนึงครับ และแน่นอนว่าพอเห็นชื่อนี้ในโปรเจคต์มันก็ดึงดูดให้ผมอยากที่จะแสดงเรื่องนี้มากๆ การทำงานในเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเชื่อมั่นครับ”

‘The King: Eternal Monarch’ เป็นเรื่องราวแฟนตาซีเกี่ยวกับโลกคู่ขนานที่ประตูเชื้อม 2 มิติระหว่างโลกหนึ่งที่ถูกปกครองในระบอบจักรพรรดิของเกาหลี และอีกโลกหนึ่งที่เป็นเกาหลีในยุคปัจจุบัน ซึ่ง อีมินโฮ รับบทเป็น ‘อีกอน’ ชายผู้ที่พยายามจะปิดประตูเชื่อมระหว่างสองโลกนี้ลง ซึ่งในมิติหนึ่งเค้าได้พบกับ ‘จองแทอึล’ (แสดง: คิมโกอึน) ตำรวจสาวที่ร่วมมือกับเค้าเพื่อช่วยชีวิตของผู้คนจากเหตุการณ์อันไม่คาดคิดที่เกิดจากประตูมิตินี้

ติดตามชมซีรีส์ ‘The King: Eternal Monarch’ กันได้ทางช่อง SBS และบนระบบของ Netflix เริ่มตอนแรก 17 เมษายน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button