fbpx
News

OH MY GIRL เตรียมคัมแบค ‘NONSTOP’ | ส่งรูปคอนเซปเดี่ยวในเวอร์ชั่น MV Player

OH MY GIRL กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมทคัมแบคเต็มวงกับการปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

โดย OH MY GIRL จะปล่อยมินิอัลบั้มที่ 7 ที่มีชื่อว่า ‘NONSTOP’ ออกมาในวันที่ 27 เมษายนนี้ พร้อมกับการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของสมาชิก จีโฮ ที่หยุดพักกิจกรรมของเธอลงเพื่อฟื้นฟูร่างกายจากปัญหาสุขภาพตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และในตอนนี้พวกเธอได้เริ่มส่งทีเซอร์คอนเซปต่างๆ สำหรับการคัมแบคที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้มาให้ได้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 18/04/2020

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี OH MY GIRL ปล่อยรูปทีเซอร์คอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘NONSTOP’ แบบเดี่ยวของสมาชิกทั้ง 7 คนในเวอร์ชั่น MV Player

Right pointing backhand indexGame dieGame die MV Player Ver.

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 17/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี OH MY GIRL ตารางมินิอัลบั้มที่ 7 ‘NONSTOP’

NONSTOP Game Scheduler Play Game dieGame die

Image


: อัพเดต 16/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี OH MY GIRL ปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘NONSTOP’ แบบรวมของวง และคาแรคเตอร์ตัวเล่นในบอร์ดเกมแทนสาวๆ ทั้ง 7 คน

‘Game Player ON’ Right pointing backhand indexGame dieGame die

Image

Image


: อัพเดต 15/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี OH MY GIRL ปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบคเพิ่มเติม พร้อมรายละเอียดของมินิอัลบั้มที่ 7 ‘NONSTOP’ ที่มาในแพคเกจแบบกล่องของบอร์ดเกมทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น

‘Game Box Open’

Image

Image

Image


: อัพเดต 14/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี OH MY GIRL ปล่อยรูปทีเซอร์แรกประกาศเตรียมคัมแบคพร้อมมินิอัลบั้มที่ 7 ในชื่อ ‘NONSTOP’ โดยรูปทีเซอร์นี้เป็นเหมือนส่วนหนึ่งของบอร์ดเกม

Image


: ก่อนหน้านี้

OH MY GIRL กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการโปรโมตผลงานใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันวันคัมแบคของพวกเธอมาแล้วเรียบร้อย

โดยในวันที่ 13 เมษายนทางค่าย WM Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป OH MY GIRL ได้เปิดเผยมาแล้วว่า

“OH MY GIRL ยืนยันคัมแบคเต็มวงในวันที่ 27 เมษายนนี้ ส่วนปัญหาสุขภาพของ จีโฮ ดีขึ้นแล้วจากการหยุดพักกิจกรรมไปก่อนหน้านี้เพื่อให้ความสำคัญกับการรักษา และหลังจากที่ได้พูดคุยกับเธอมาตลอดนั้นในที่สุดมีการได้ตัดสินใจว่าเธอจะกลับมาทำกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย”

จีโฮ หยุดพักกิจกรรมของเธอลงเพื่อให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูร่างกายจากปัญหาสุขภาพตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

และการคัมแบคครั้งนี้จะเป็นการกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตของ OH MY GIRL ในรอบ 8 เดือนนับจากปล่อยซัมเมอร์รีแพคอัลบั้ม ‘Fall in Love’ พร้อมโปรโมตด้วยเพลง ‘BUNGEE’ เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 นอกจากนั้นแล้วนี่จะเป็นการคัมแบคครั้งแรกของวงหลังจบการแข่งขันในรายการ Queendom ที่ทำให้พวกเธอได้รับความสนใจอย่างมากจากความสามารถของสมาชิกแต่ละคน

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button