fbpx
News

WJSN กับการใช้ชีวิตในช่วง Social Distancing อยู่หอกันยังไง?

ในระหว่างที่ทั่วโลกกำลังประสบปัญหาจากไวรัส COVID-19 ทำให้ตอนนี้มีมาตรการ Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างจากผู้อื่น เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่สามารถติดต่อได้ทางละอองฝอยหรือผ่านการสัมผัสกัน

หลายๆ คนอาจจะหลีกเลี่ยงการออกไปข้างนอก และอาศัยอยู่ภายในบ้านเพื่อลดความเสี่ยงที่จะต้องออกไปเจอผู้คนและอาจจะได้รับเชื่อไวรัส COVID-19 กลับมาได้ แต่ละคนอาจจะพยายามหากิจกรรมระหว่างอยู่ในช่วง Social Distancing เพื่อลดอาการเบื่อหน่ายจากการอยู่ในบ้านนานๆ ซึ่งสาวๆ WJSN แต่ละคนก็ได้ออกแชร์กิจกรรมที่พวกเธอทำกันในช่วงที่มีมาตรการนี้ออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างช่วงออกอากาศรายการวิทยุ Idol Radio ในวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา สมาชิก WJSN อย่าง เอ็กซี่ และซูบิน ได้มารับหน้าที่เป็นที่พิธีกรประจำวัน และเชิญสาวๆ WJSN คนอื่นๆ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 1,500 วันหลังจากเดบิวต์ของ WJSN ซึ่งพวกเธอก็เปิดเผยว่ามีวิธีการฉลองวันครบรอบอย่างไรในระหว่างช่วง Soicial Distancing

“สมาชิกทุกคนกำลังอยู่ระหว่าง Social Distancing เพราะอย่างนั้นแล้วพวกเราเลยอยู่แต่ในบ้านกันค่ะ”

ซอลอา ยังเสริมประโยคที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นๆ อีกว่า เธอคอยเอาแต่อยู่ห่างจากเมมเบอร์เวลาอยู่ที่บ้าน พร้อมกับดายองที่เล่าว่า

“เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ฉันวิ่งเข้าไปหาพี่ซอลอาที่บ้าน เธอเดินออกมาจากห้องนอนพร้อมกับซุปกระดูกหมูที่เธอเอาเข้าไปกินในห้องด้วยค่ะ”

ส่วน อึนซอ เธอก็ออกมาแชร์กิจกรรมยามว่างของเธอในระหว่างนี้ว่าเธอใช้เวลาในช่วง Social Distancing ไปกับการเรียนภาษาจีน เพื่อใช้สอบวัดระดับภาษา

“ฉันเพิ่งได้รับประกาศนียบัตร HSK ระดับ 3 (การสอบวัดระดับความสามารถภาษาจีน) ซึ่งฉันใช้เวลาเตรียมตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วค่ะ แต่ก็ไม่สามารถเรียนได้อย่างเต็มที่เพราะตารางงานของฉันเอง แต่พอช่วงนี้มีเวลาฉันก็เลยอยู่แต่ในบ้านและพยายามเรียนอย่างหนักเลยค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button