fbpx
News

เยซอง ‘Super Junior’ ร่วมงาน คิมฮเยยุน ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Girl Riding a Bulldozer

หลังจากมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงสำหรับโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “The Girl Riding a Bulldozer” ไปแล้วเมื่อเดือนก่อน วันนี้ได้มีการเปิดอีกหนึ่งรายชื่อนักแสดงที่ยืนยันแสดงในเรื่องนี้ด้วย

เยซอง Super Junior เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “The Girl Riding a Bulldozer” ร่วมกับนักแสดงดาวรุ่ง คิมฮเยยุน ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานในซีรีส์เรื่อง SKY Castle และ Extraordinary You ที่ได้มีการเปิดเผยรายชื่อไปแล้วในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งนี่จะเป็นการกลับมารับบทบาทการแสดงของ เยซอง หลังจากผลงานการแสดงซีรี่ส์อย่างเรื่อง Owl ทาง JTBC และ Voice ทาง OCN

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เรื่อง The Girl Riding a Bulldozer เป็นเรื่องราวของฮเยยอง (รับบทโดย คิมฮเยยุน) ที่พยายามหาความจริงเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดของพ่อของเธอ โดย เยซอง จะรับบทเป็น นักสืบโกยูซอก ผู้รับผิดชอบคดีของพ่อฮเยยอง

สำหรับ เยซอง เค้าได้เดบิวต์ผลงานการแสดงด้วยการรับบทนำในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง ‘My Korean Teacher’ ในปี 2013 และต่อมาได้แสดงในซีรี่ส์ทางช่อง JTBC เรื่อง Owl และซีรี่ส์สืบสวนระทึกขวัญชื่อดังของ OCN อย่างเรื่อง Voice และในขณะนี้ เยซอง เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหมที่ได้ร่วมงานกับนักร้องโซโล Suran ‘Still Standing’ ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button