fbpx
News

นัตตี้ ‘NATTY’ เปิดรายละเอียดเพลง ‘NineTeen’ ร่วมงานนักแต่งเพลงชื่อดัง

วันเดบิวต์ที่รอคอยของ นัตตี้ ศิลปินสาวชาวไทยคนต่อไปในวงการ K-Pop มาถึงแล้ว กำผลงานซิงเกิลแรกของเธอที่มีชื่อว่า NineTeen ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในเย็นวันนี้

และช่วงเช้าก่อนวันปล่อยเพลงทาง Swing Entertainment ก็ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดในเพลง NineTeen ให้ได้ทำความรู้จักกันก่อนได้ฟังกันแบบเต็มๆ

เพลง NineTeen มาพร้อมกับเมโลดี้ที่ติดหู ที่มีกลิ่นของดนตรีเรโทร-ฟังกี้ บนบีทแบบแดนซ์ป็อปที่คุ้นหูกันดี ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงชื่อดังชาวอังกฤษอย่าง Tre Jean-Marie ที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Little Mix, Craig David, MNEK, The Vamps และอีกมากมาย มาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ พัคซึลกิ ที่อยู่เบื้องหลังเพลงที่ได้รับความนิยมของศิลปิ K-Pop อย่าง Super Junior, IZ*ONE, MONSTA X, Oh My Girl ทำให้ผลงานเพลงนี้ออกมาครบเครื่อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ MV เพลง NineTeen ที่จะปล่อยออกมาละเล่าถึงเส้นทางที่เดินตามความฝันของ นัตตี้ ผ่านความยากลำบาก การค้นหาตัวเอง และความรู้สึกต่างๆที่เกิดขึ้นในใจ ซึ่งบรรยากาศในเพลงนี้จะสื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงการเติมเต็มความฝัน การเรียนรู้ เข้าใจ และเดินหน้าต่อไปทีละก้าวทีละก้าว

เพลง NineTeen จะถูกปล่อยออกมาในช่วง 6 โมงเย็นวันนี้ตามเวลาในเกาหลี และจะขึ้นเวทีเดบิวต์โชว์เคสเวลา 2 ทุ่มตรงซึ่งเราจะได้ชมกันผ่านช่องทางออนไลน์ของ M2 ก่อนที่จะขึ้นโชว์เดบิวต์สเตจในรายการเพลงแรกที่รายการ Music Bank ในวันศุกร์นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button