fbpx
News

ฮเยลิม เผยรีแอคชันของแฟนหนุ่มหลังประกาศข่าวแต่งงาน

สำนักข่าวเกาหลี Newsen ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ฮเยลิม เกี่ยวกับเรื่องราวของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวตลอด 10 ปีในวงการบันเทิงเกาหลี รวมไปถึงแพลนในอนาคตที่เธอวางไว้

และในบรรดาทุกเรื่องราวของเธอ ฮเยลิม ได้เลือกหัวข้อ ‘งานแต่งงาน’ เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุดในช่วงนี้ หลังจากในช่วงไม่นานมานี้ ฮเยลิม กำลังเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักเทควันโด ชินมินชอล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ย้อนกลับไปช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฮเยลิม ได้เปิดเผยว่าเธอกำลังคบหาอยู่กับนักกีฬาเทควันโด ชินมินชอล ที่คบหาดูใจกันมาแล้วกว่า 7 ปี พร้อมกับการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ ‘Don’t Be Jealous’ ทางช่อง MBC และเมื่อถามถึงความเปลี่ยนแปลงหลังจากการเข้าร่วมรายการของทั้งคู่ ฮเยลิมได้เปิดเผยว่า

“ไม่ค่อยมีอะไรที่เปลี่ยนไปมากนักค่ะ และฉันก็ไม่สามารถสังเกตเห็นได้หมดทุกๆ อย่าง แต่ตั้งแต่พอได้เห็นคู่ของเรา ฉันก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นตัวเองในอีกมุมๆ นึงไปเลยค่ะ”

และสำหรับงานแต่งงานของทั้งคู่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ ฮเยลิม ยังได้พูดถึงการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวในงานวิวาห์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่เดือนข้างหน้านี้ด้วยว่า

“ตั้งแต่ช่วงเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานที่จะมีขึ้น ฉันก็ให้ความสนใจกับทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับงานแต่งงานเลยค่ะ ทั้งเรื่องชุดแต่งงานและขั้นตอนต่างๆ ระหว่างการเตรียมตัว”

ฮเยลิม ยังเล่ารีแอคชันของแฟนหนุ่ม ชินมินชอล หลังจากเห็นข่าวงานแต่งงานของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ออกไป

“หลังจากที่ข่าวงานแต่งงานของพวกเราถูกประกาศออกไป พี่มินชอลก็บอกกับฉันว่าเค้ารู้สึกเหมือนกำลังลอยอยู่บนเมฆเลยค่ะ เค้ายังบอกอีกนะคะว่า รู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ”

สุดท้ายแล้ว ฮเยลิม ยังได้ฝากคำขอบคุณถึงทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีในความรักของทั้งคู่ ว่า

“ฉันรู้สึกมีความสุขที่เห็นหลายๆ คนแสดงความยินดีให้กับงานแต่งงานของพวกเราค่ะ และยังรู้สึกดี รวมถึงโล่งใจด้วยที่สามารถเปิดเผยความลับที่มีแต่พวกเรารู้ให้กับทุกๆ คน ฉันจะตั้งใจเตรียมตัว และอยากให้ทุกคนได้โปรดรอดูพวกเราด้วยนะคะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button