fbpx
News

สมาชิก EXO ร่วมส่งลีดเดอร์ ‘SUHO’ เข้ากรมเกณฑ์ทหารวันนี้

ซูโฮ ลีดเดอร์วง EXO เข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารแล้วในวันนี้ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นพร้อมกำลังใจมากมายจากสมาชิกวงรวมถึงแฟนๆ ของพวกเค้าด้วย

ในวันที่ 14 พฤษภาคม ซูโฮ ได้เข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกทหารนนซาน จังหวัดชุงชองใต้ ซึ่งในที่นี้เค้าจะได้รับการฝึกพื้นฐานทางทหารก่อนในเวลา 4 อาทิตย์แรก โดยหลังจากเรียบร้อยแล้วเค้าจึงจะทำหน้าที่บริการสาธารณะในหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายต่อไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย EXO อัพเดตผ่านทาง Lysn เป็นรูปภาพการรวมตัวของสมาชิกเพื่อส่งลีดเดอร์ ซูโฮ ของพวกเค้าเข้ากรมในวันนี้

Image

Image

และช่วงเช้ามืดของเกาหลีในวันนี้ ซูโฮ ได้โพสในอินสตาแกรมส่วนตัวของเค้า เป็นรูปแท่งไฟออฟฟิเชียลของวงที่มาพร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ แต่มีความหมายอย่างมาก

https://www.instagram.com/p/CAIzm_8J8VX/

“WE ARE ONE
EXO 사랑하자”

EXO 사랑하자 (EXO Let’s Love) หรือ เอ็กโซ ซารางฮาจา ที่แปลว่า ‘เอ็กโซ มารักกันเถอะ’ ซึ่งทั้งสองคำในแคปชั่นต่างเป็นคำพูดสโลแกนของวง ที่สื่อถึงการแสดงความรักของซูโฮที่มีต่อสมาชิกวงและแฟนๆ EXO-L

นอกจากนั้นแล้วในวันนี้แฟนๆ ก็ได้แสดงความรักถึง ซูโฮ ด้วยการส่งผ่านแฮชแทคในทวิตเตอร์ #LetsMeetAgain_SUHO ที่ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของเทรนด์โลก รวมถึงเทรนด์ของประเทศไทยด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button