fbpx
News

BLACKPINK เปิดดีเทลอัลบัมเต็มชุดแรก วางแผนปล่อยเพลง 3 ช่วง

การคัมแบคของ BLACKPINK กำลังจะมาถึงแล้วพร้อมกับอัลบัมเต็มชุดแรกที่จะมีการโปรโมตแบบต่อเนื่อง 3 ช่วง เริ่มต้นในเดือน มิถุนายน

ช่วงเช้าวันที่ 18 พฤษภาคม ทาง YG Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงแผนการคัมแบคของ BLACKPINK ที่จะมาพร้อมกับอัลบัมเต็มชุดแรกของวงที่จะวางขายในเดือน กันยายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BLACKPINK ได้ทำงานในห้องบันทึกเสียงแบบต่อเนื่องและได้บันทึกเสียงไปแล้วมากกว่า 10 เพลง ซึ่งในตอนนี้งานด้านโปรดัคชันเพลงสำหรับอัลบัมเต็มชุดแรกได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนที่จะถึงการปล่อยอัลบัมเต็มในเดือน กันยายน จะมีการปล่อยเพลงพรีรีลีสออกมาโปรโมตและทำกิจกรรมกันก่อนซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ช่วง

ช่วงที่ 1 เดือน มิถุนายน

เพลงพรีรีลิสแรกจากอัลบัมเต็มของ BLACKPINK จะถูกปล่อยออกมาช่วงกลางเดือนมิถุนายน ซึ่งตอนนี้สมาชิกวงกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อถ่ายทำ MV โปรโมต และอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมความพร้อมรวมถึงการฝึกซ้อมท่าเต้นของเพลงนี้

ช่วงที่ 2 เดือน กรกฎาคม-สิงหาคม

เพลงพรีรีลิสเพลงที่ 2 ของ BLACKPINK ที่จะเป็นการนำเสนอความพิเศษรูปแบบใหม่ วางแผนที่จะปล่อยออกมาช่วงเดือน กรกฎาคม-สิงหาคม ซึ่งรายละเอียดของเพลงนี้จะถูกเปิดเผยมาให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

ช่วงที่ 3 เดือน กันยายน

อัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ที่ผ่านการเตรียมตัวและทำงานมาอย่างยาวนานจะถูกปล่อยออกมาในเดือน กันยายน พร้อมกับเพลงโปรโมต ซึ่งการโปรโมตอัลบัมเต็มชุดแรกนี้ทาง YG ได้วางแผนที่จะเปิดโอกาสให้สมาชิกวงได้พบกับแฟนๆมากยิ่งขึ้นผ่านการแสดงบนเวทีและคอนเทนต์ต่างๆใที่มากกว่าปีที่ผ่านๆมา

สำหรับกิจกรรมในต่างประเทศทาง YG ได้พูดถึงการจับมือกับ Universal Music ที่จะพาการทำกิจกรรมของ BLACKPINK ให้ก้าวกระโดดไปอีกระดับหนึ่งในปี 2020 นี้ ด้วยโกลบอลโปรเจคต์ที่จะเปิดเผยตามออกมาหลังจากนี้

คอยติดตามอัพเดตการทำกิจกรรมในปี 2020 ของ 4 สาว BLACKPINK กันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button