fbpx
News

UP10TION กับการเข้าแข่งขันในรายการออดิชันอีกครั้งของสมาชิกวง

สมาชิกจากวงบอยกรุป UP10TION กำลังจะเข้าร่วมแข่งขันในรายการออดิชันอีกหนึ่งราย เพื่อโอกาสในการแสดงความสามารถเฉพาะตัวผ่านการแข่งขันร้องเพลงในสไตล์ทร็อท

ช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา 2 สมาชิกจาก UP10TION อีจินฮยอกและคิมอูซอก ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันรายการเซอร์ไววัลออดิชัน PRODUCE X 101 ทางช่อง Mnet ที่ทำให้ชื่อวง UP10TION กลายเป็นที่พูดถึง และแสดงให้เห็นถึงความสามารถของทั้งคู่ที่โดดเด่นด้วยประสบการณ์ที่ทำกิจกรรมมากว่า 4 ในเวลานั้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทางค่าย TOP Media ต้นสังกัดของวง UP10TION ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการออดิชันอีกครั้งของสมาชิกวง ซึ่งคราวนี้ผู้ที่จะเข้าแข่งขันคือ ซอนยูล ที่จะท้าทายความสามารถในการร้องเพลงของตัวเองผ่านรายการออดิชัน Voice Trot

“ซอนยูลจะเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ‘Voice Trot’ รายการใหม่ทางช่อง MBN โดย ซอนยูล จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้กับแฟนคลับได้เห็น และตอนนี้เค้ากำลังทำงานอย่างหนักในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับอัลบัมใหม่ของ UP10TION”

สำหรับรายการ Voice Trot เป็นรายการแข่งขันร้องเพลงของช่อง MBN ที่เป็นการนำรูปแบบของรายการ Voice Queen ที่ที่ได้รับความนิยมในปี 2019 มาเป็นการแข่งขันของนักร้องในสไตล์ทร็อท โดยราย Voice Trot จะนำผู้ที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น นักร้อง นักแสดง ไอดอล ยูทูปเบอร์ นักกีฬา นักแสดงตลก หรือนักการเมือง มาแข่งขันกันในรายการนี้ ซึ่งในปัจจุบัน รายการแข่งขันร้องเพลงทร็อทกำลังเป็นที่นิยมในเกาหลีใต้อย่างมาก จากความสำเร็จของรายการ ‘Miss Trot’ และ ‘Mister Trot’

ซอนยูล เป็นหนึ่งในเมนโวคอลของวง UP10TION และยังเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ King of Masked Singer ที่ได้สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมรายการ กับความสามารถของเค้าที่สามารถร้องเพลงในคีย์ของผู้หญิงได้อย่างแนบเนียน และขณะนี้ ซอนยูล กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อคัมแบคกับวง UP10TION ในช่วงซัมเมอร์ของเกาหลีที่จะถึงนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button