fbpx
HALLYU K PICKS!News

Road to Kingdom เปิดรายละเอียดรอบไฟนอล พร้อมถ่ายทอดสดให้ชมทั่วโลก

รายการ Road to Kingdom กำลังจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของรายการกันแล้ว โดยล่าสุด Mnet ไดแจ้งถึงรายละเอียดการถ่ายทอดสดรอบไฟนอลของรายการออกมา

สำหรับรอบไฟนอลของรายการ Road to Kingdom ในวันที่ 18 มิถุนายน จะมีการออกอากาศสดพร้อมกันทั่วโลกทางช่อง YouTube ของ Mnet K-Pop ซึ่งนอกจากแฟนต่างชาติที่จะได้รับชมพร้อมกันกับเกาหลีแล้ว ยังมีสิทธิร่วมโหวตให้กับวงที่ชื่นชอบผ่านทางแอปพลิเคชัน ‘Whosfan’ โดยคะแนนโหวตจาก Whosfan จะถูกนับเป็น 30% ของคะแนนโหวตทั้งหมดในรอบไฟนอล ร่วมกับ 70% จากส่งข้อความโหวตผ่านระบบโทรศัพท์ในเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยผู้ชนะของรายการ Road to Kingdom จะถูกตัดสินจากเกณฑ์ดังนี้ คะแนนโหวตในระหว่างการออกอากาศสดของรอบไฟนอล, คะแนนรวมของแต่ละทีมในการแข่งขัน 3 รอบที่ผ่านมา, ยอดวิวคลิปการแสดงของแต่ละทีมทาง YouTube และ Naver TV รวมถึงการจัดอันดับชาร์ตเพลงใหม่ของแต่ละทีมที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 12 มิถุนายนนี้

และเช่นเดียวกับการแข่งขัน 3 รอบที่ผ่านมา กรรมการผู้ร่วมตัดสินจะเป็นบุคคลจากวงการบันเทิงที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรายการ ที่จะมาทำหน้าที่ตรวจสอบคะแนนโหวต และคะแนนรวมในส่วนต่างๆ เพื่อให้เกิดความเที่ยงตรงมากที่สุด

สำหรับรายการ Road to Kingdom กำลังดำเนินมาถึงการแข่งขันรอบที่ 3 ของรายการ โดยจะออกอากาศให้ชมกันในวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนนี้ ก่อนจะไปพบกับรอบไฟนอลในวันที่ 18 มิถุนายน และสามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button