fbpx
News

IZ*ONE เลื่อนปล่อย MV เพลงใหม่ ‘Secret Story of the Swan’

IZ*ONE กลับมาอีกครั้งพร้อมทำการโปรโมตคัมแบคพร้อมผลงานอัลบัมใหม่ที่ชื่อว่า ‘Oneiric Diary’ ด้วยเพลง ‘Secret Story of the Swan’

ในวันที่ 15 มิถุนายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี IZ*ONE ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘Oneiric Diary’ ออกมาแล้วพร้อมกับคลิปการแสดงเพลงโปรโมต ‘Secret Story of the Swan’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Secret Story of the Swan’ ที่เดิมกำหนดปล่อยในเวลาเดียวกันนี้ทาง OFF THE RECORD และ SWING Entertainment ต้นสังกัดของ IZ*ONE ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“เราขอแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบถึงการเลื่อนปล่อย MV เพลงโปรโมตของมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘Oneiric Diary’ จากกำหนดเดิมในวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 18.00 น.(ตามเวลาเกาหลี) เป็นวันที่ 16 มิถุนายน เวลา 12.00 น.(ตามเวลาเกาหลี) เรามีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนกำหนดการปล่อย MV ด้วยเหตุผลของเรื่องคุณภาพ และเราขอขอบคุณ และขอโทษแฟนๆ ที่รอคอยทุกๆ คน”

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้แฟนๆ ของ IZ*ONE ตั้งข้อสังเกตว่าการเลื่อนปล่อย MV นี้อาจมาจากประเด็นที่มีแฟนๆในต่างประเทศตั้งข้อสังเกตว่าเครื่องประดับที่สมาชิกของวงใส่ในทีเซอร์ของ MV นี้ คล้ายกับการเจิมบินดิ ในศาสนาฮินดู ทำให้มีการแสดงความคิดเห็นถึงความเหมาะสม และอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องปรับแก้ไข MV นี้

Image

มินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘Oneiric Diary’ นี้จะได้พบกับเสน่ห์ที่สง่างามของ 12 สาว IZ*ONE ซึ่งเกิดจากการผสมผสานของคอนเซประหว่างสองสิ่งที่แตกต่างกันคือ ความแฟนตาซี กับ ไดอารี่ กลายเป็นความฝันที่เหนือจินตนาการของ 12 สาวในเรื่องราวของแฟรี่เทล

โดยในส่วนของเพลงโปรโมต ‘Secret Story of the Swan’ นี้เขียนเนื้อ แต่ง และเรียบเรียงโดย Mospick โดยเป็นสไตล์เพลงอิเลคทรอนิค EDM ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาเหมือนฉากในภาพยนตร์ ผ่านเรื่องราวของพลังเวทมนต์โดยมีสาวๆ IZ*ONE เป็นตัวละครหลักในแฟรี่เทลนี้ กับเนื้อหาของเพลงที่ให้กำลังใจถึงคนที่อยากทำความฝันให้กลายเป็นความจริง

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button