fbpx
News

จางวอนยอง ‘IZ*ONE’ โชว์เสน่ห์วัย 15 ปี กับมุมมองถึงการทำกิจกรรมวง

จางวอนยอง เป็นหนึ่งในไอดอล K-POP รุ่นใหม่ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ด้วยวันเพียง 15 ปีของเธอ กับการทำหน้าที่เซ็นเตอร์ของวงเกิร์ลกรุป IZ*ONE ที่ทำกิจกรรมโปรโมตทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น

ล่าสุดสาวน้อยวัย 15 ปีคนนี้ได้ร่วมงานกับนิตยสาร GQ Korea ถ่ายแฟชันเซ็ตในฉบับเดือน กรกฎาคม ที่เปิดเผยเสน่ห์ของเธอในอีกมุมหนึ่งออกมา พร้อมแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและเสน่ห์ในความอ่อนวัยของเธอ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการถ่ายแบบ จางวอนยอง ได้เล่าถึงผลงานใหม่ของ IZ*ONE ที่เพิ่งปล่อยออกมา ซึ่งสำหรับเธอแล้วเลือกให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ทรงพลังที่สุดตั้งแต่เธอได้ทำกิจกรรมร่วมกับวงมา

“เพลง Secret Story of the Swan เป็นเพลงที่มีพลังมากที่สุดที่พวกเราเคยแสดงกันมาค่ะ ตัวเนื้อเพลงเป็นการเปรียบเปรยถึงความรักและการสนับสนุนที่พวกเราได้รับจากแฟนๆที่เป็นเหมือนเวทย์มนตร์ที่มหัศจรรย์”

Image

และเมื่อถามถึงเสน่ห์ของวง IZ*ONE ที่ทำให้หลายๆคนหลงรัก และคอยติดตามกิจกรรมโปรโมตของพวกเธออย่างเหนียวแน่น เธอก็ได้พูดจากมุมมองของเธอว่า

“ฉันคิดว่าสมาชิกของเราทั้ง 12 คนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองค่ะ แล้วตลอดการทำกิจกรรมของเราก็ได้เปลี่ยนบรรยากาศไปในทุกๆคัมแบค ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ทำให้พวกเราได้แสดงเสน่ห์ที่กว้างออกไปเรื่อยๆ ถ้าได้ดูโชว์ของพวกเราแล้วจะไม่รู้สึกเบื่อเลยสักวินาทีเดียวค่ะ”

Image

สำหรับ จางวอนยอง แล้วเป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 ซึ่งเธอได้อันดับ 1 ในการแข่งขันรอบสุดท้ายและได้เดบิวต์ในวงโปรเจคต์กรุป IZ*ONE ที่เธอร่วมกิจกรรมอยู่ในขณะนี้ และทำหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ของวงจากการได้อันดับ 1 ของเธอ โดยตลอดการทำกิจกรรมช่วงที่ผ่านมาเธอได้รับความสนใจอย่างมากจากภาพลักษณ์และความสามารถรอบด้านของเธอที่ดูเกินวัย รวมถึงไหวพริบต่างๆที่แสดงออกมาผ่านรายการโทรทัศน์ ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในไอดอล K-POP รุ่นใหม่ที่อุตสาหกรรมบันเทิงจับตามองถึงการเติบโตของเธอบนเส้นทางนี้

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button