fbpx
NewsTREND

It’s Okay to Not Be Okay: ใครคือนักแสดงเด็กที่ถ่ายทอดแววตาเย็นชาของ โกมุนยอง

ซีรีส์ฮีลลิง-โรแมนซ์ It’s Okay to Not Be Okay กับการเริ่มออกอากาศในสัปดาห์แรกได้ก่อให้เกิดกระแสความสนใจอย่างรวดเร็ว จากพลอตเรื่องที่ดูแปลกใหม่ และความเฉพาะของตัวละครที่มีเรื่องราวและคาแรคเตอร์น่าติดตาม

ท่ามกลางการพูดถึง 2 นักแสดงนำของเรื่องอย่าง คิมซูฮยอน ในบท ‘มุนคังแท’ บุรุษพยาบาลในโรงพยาบาลจิตเวช และ ซอเยจี ในบท ‘โกมุนยอง’ นักเขียนหนังสือเด็กที่มีบุคลิกต่อต้านสังคมที่ทำให้เธอดูเป็นคนน่ากลัว และเย็นชา ก็เกิดกระแสความสนใจขึ้นในนักแสดงเด็กที่มาถ่ายทอดวัยเด็กของตัวละคน โกมุนยอง ที่มีสายตาอันเย็นชาออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้ ซอเยจี เลย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และนักแสดงเด็กคนนี้ก็คือ คิมซูอิน วัย 11 ปี ที่กำลังได้รับการจับตามองอย่างมากจากวงการบันเทิงเกาหลี ซึ่งแต่ละบทที่นักแสดงเด็กคนนี้ได้แสดงมาตลอดล้วนแต่เป็นบทที่ยากในการแสดงอารมณ์ทั้งสิ้น

Image

Image

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คิมซูอิน ได้รับความสนใจจากบทนางเอกในวัยเด็กไม่ว่าจะเป็นเรื่อง He is Psychometric ซีรีส์แนวระทึกขวัญอย่าง Tell Me What You Saw และซีรีส์แนวโรแมนติก A Piece of Your Mind

คิมซูอิน, He is Psychometric ปี 2019
Image
คิมซูอิน, Tell Me What You Saw ปี 2020
คิมซูอิน, A Piece of Your Mind ปี 2020

และที่ทำให้เธอถูกพูดถึงอย่างมากคือการรับบทตัวละครหลักในซีรีส์ขนาดสั้นที่มีชื่อว่า A Child ออกอากาศทางช่อง KBS ในปี 2019 ที่ทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยมในงาน KBS Drama Awards 2019 อีกด้วย

คอยติดตามกันว่าในเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay นักแสดงเด็ก คิมซูอิน จะถ่ายทอดอารมณ์และเรื่องราวในอดีตออกมาให้ได้ชมกันอย่างไร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button