fbpx
News

รุกกี้เกิร์ลกรุป Weeekly ยกเลิกงานแฟนโชว์เคส หลังเกิดเหตุไฟไหม้

Weeekly วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่ที่เดบิวต์เริ่มทำกิจกรรมของวงในวันนี้ ต้องแจ้งยกเลิกการจัดงานแฟนโชว์เคสอย่างกระทันหันหลังเกิดเหตุไฟไหม้ในบริเวณใกล้เคียงกับสถานที่จัดงาน

ช่วงหัวค่ำวันที่ 30 มิถุนายน สื่อในเกาหลีได่รายงานถึงการแจ้งยกเลิกการจัดงานแฟนโชว์เคสของวงเกิร์ลกรุป Weeekly ที่จะจัดขึ้นที่ Shinhan Card Hall ในห้าง Mecenatpolis Mall ย่านฮัปจอง ในเวลา 20.00 น. เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ในบริเวณใกล้เคียง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้นทำให้ทางห้าง Mecenatpolis Mall ได้ดำเนินตามมาตรการรักษาความปลอดภัยโดยการอพยพคนออกจากอาคารไปยังจุดปลอดภัย ซึ่งรวมถึงสมาชิกของวง Weeekly ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับงานโชว์เคส และทีมงานทุกๆคน

Image

ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้มาควบคุมสถานการณ์แล้ว ซึ่งสมาชิกของวง Weeekly เองยังคงเฝ้าดูสถานการณ์อยู่บริเวณจุดอพยพ แต่อย่างไรก็ตามการจัดกิจกรรมต่างๆจำเป็นต้องถูกยกเลิกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยเหตุผลทางด้านความปลอดภัย

วง Weeekly จากค่าย Play M Entertainment ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันนี้พร้อมกับการปล่อยมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า We Are ออกมา โดยมีเพลงโปรโมตที่ชื่อว่า Tag Me ซึ่ง MV ของเพลงนี้ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันตั้งแต่ช่วงกลางดึกของเมื่อวาน การเดบิวต์ของวงได้รับการจับตามองอย่างมากจากการเป็นวงเกิร์ลกรุปของค่ายที่เดบิวต์ใหม่ในรอบ 10 ปี ต่อจากวง Apink ที่เดบิวต์ในปี 2010

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button