fbpx
News

AOA ยกเลิกกิจกรรมวงที่วางไว้ หลังการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

หลังจากประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาของวง AOA จนนำมาสู่การตัดสินใจออกจากวงของ จีมิน ลีดเดอร์ของวง ล่าสุดการเปลี่ยนแปลงและสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อการทำกิจกรรมของ AOA

เช้าวันที่ 6 กรกฎาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า AOA ได้แจ้งยกเลิกกิจกรรมที่ทางวงได้คอนเฟิร์มเอาไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคืองานเข้าร่วมเทศกาล Wonder Woman Festival 2020 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากมีรายงานถึงเรื่องนี้ออกมาทาง FNC Entertainment ต้นสังกัดของ AOA ก็ได้ยืนยันข่าวพร้อมกับแจ้งว่า “ทาง AOA ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการร่วมงานในเทศกาล Wonder Woman Festival 2020 ซึ่งทางเราได้แจ้งให้กับผู้จัดงานทราบแล้วถึงเรื่องนี้”

สำหรับประเด็นปัญหาที่บานปลายและจบลงด้วยการตัดสินใจออกจากวงของ จีมิน มาจากการเปิดเผยประสบการณ์ของ ควอนมินอา อดีตสามชิกของวงที่เธอได้เล่าถึงการถูกบูลลี่จาก จีมิน มาตลอดการทำกิจกรรมร่วมกับ AOA จนทำให้เธอเกิดอาการของภาวะซึมเศร้าและวิตกกังวล และทำให้เธอตัดสินใจออกมาเปิดเผยเรื่องนี้

ในขณะนี้ AOA มีสมาชิกเหลือเพียง 4 คน คือ ยูนา ฮเยจอง ซอลฮยอน และ ชานมี ซึ่งทาง FNC Entertainment ยังไม่มีการแจ้งถึงแผนกิจกรรมในอนาคตของวงหลังการเปลี่ยนแปลงออกมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button