fbpx
News

ชาวเน็ตลิสต์ 15 วงบอยกรุปที่มีโอกาสเข้าแข่งใน Kingdom จากขอบเขตที่โปรดิวเซอร์วางไว้

กระแสของรายการ Kingdom เป็นที่พูดถึงอย่างรวดเร็วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ทางโปรดิวเซอร์ได้ออกมาพูดถึงการเตรียมแคสติ้งผู้เข้าแข่งขันรายการ

จากการแข่งขันในรายการ Road To Kingdom ที่เป็นจุดเริ่มต้นสู่การแข่งขันในรายการ Kingdom ทำให้ในขณะนี้มีทีมเข้าไปรอแข่งขันในรายการ Kingdom แล้วหนึ่งทีม ซึ่งก็คือวง THE BOYZ

และจากข้อมูลที่โปรดิวเซอร์ พัคชางอุค ที่ดูแลการทำงานในโปรเจคต์นี้ได้เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ถึงขอบเขตการแคสติงทีมผู้เข้าแข่งขันที่จะใช้กรอบแบบเดียวกับในรายการ Queendom ก็ทำให้มีการพูดถึงวงบอยกรุปที่น่าจะมีโอกาสเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของรายการ Kingdom

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ใน Queendom เราเลือกจากทีมที่มีประสบการณ์ได้อันดับ 1 ในรายการเพลง ซึ่งเราจะยังคงใช้ขอบเขตนี้ในรายการ Kingdom ที่จะเลือกวงบอยกรุปที่มีประสบการณ์ได้อันดับ 1 ในรายการเพลงมาแล้วมาแข่งขันกัน”

Image

จากขอบเขตนี้ทำให้ชาวเน็ตในเกาหลีลิสต์ชื่อวงบอยกรุป ที่เคยชนะในรายการเพลงแล้ว และสมาชิกยังคงทำกิจกรรมในรูปแบบวงกันอยู่ในปัจจุบัน ออกมาเป็น 15 ทีมดังนี้

BTS / GOT7 / SEVENTEEN / iKON / NU’EST/ Tomorrow X Together / ASTRO / SF9 / NCT127 / NCT DREAM / MONSTA X / Stray Kids / VICTON / ATEEZ / AB6IX

จากลิสต์ที่ถูกพูดถึงนี้ก็มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่าอาจเป็นไปได้ยากที่วงจาก SM และ YG จะมาแข่งขันในรายการของช่อง Mnet ในขณะที่ก็มีความคิดเห็นที่มองว่าอาจจะได้เห็นวงที่ทำกิจกรรมในรูปแบบ ยูนิต หรือมีสมาชิกโปรโมตโซโล่อยู่มาร่วมแข่งขันด้วยก็เป็นไปได้อย่างเช่นในกรณีของ พัคบอม ที่มาแข่งขันในรายการ Queendom

ใครที่พลาดชมรายการ Road To Kingdom ไป สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu และรออัปเดทถึงรายการ Kingdom กันได้เร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button