fbpx
News

‘Jamie’ พัคจีมิน เปิดเผยคำพูดของ พัคจินยอง ในวันก่อนหมดสัญญากับ JYP

ในรายการ Video Star สัปดาห์นี้ ‘Jamie’ พัคจีมินได้มาร่วมเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญของรายการเพื่อพูดคุยถึงการเริ่มต้นกิจกรรมใหม่หลังจากที่เธอหมดสัญญากับทาง JYP ลง

ระหว่างการพูดคุยกันถึงประเด็นนี้ พัคจีมิน ก็ได้เปิดเผยคำพูดของ พัคจินยอง ที่บอกกับเธอก่อนที่สัญญากับทางค่ายจะสิ้นสุดลง

“พัคจินยอง PD บอกกับฉันว่า เค้าอยากลองอะไรหลายๆอย่าง แต่ฉันเป็นคนที่ด้านนั้นก็เก่งด้านนี้ก็เก่ง ก็เลยกลายเป็นความสับสนว่าควรจะให้ฉันทำกิจกรรมในทิศทางไหน และเค้ายังขอโทษฉันด้วยค่ะที่ไม่สามารถคิดตัดสินใจเรื่องนี้ได้เร็วพอ และฉันคิดว่านี่น่าจะเป็นเหตุผลที่เค้าใช้เวลาถึง 2 ปีในเรื่องนี้ และแทนที่จะบอกให้ฉันทำอะไร เค้าก็เลยเปิดกว้างและบอกฉันให้หาว่าตัวฉันอยากทำอะไร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันรู้สึกเซอร์ไพรส์นะคะที่ได้ยินแบบนั้น เพราะฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่า PD จะมองเห็นฉันในมุมนี้”

Image

ซึ่งจากการเปิดกว้างนี้ จีมิน มองว่าเป็นการช่วยให้เธอได้ค้นพบกับแนวเพลงที่เป็นตัวเองและรู้สึกขอบคุณกับโอกาสที่เกิดขึ้นมา จีมิน ได้ฝากข้อความถึง พัคจินยอง PD เพื่อทิ้งท้ายในเรื่องนี้ว่า

“PD ไม่เคยบังคับฉันให้ทำอะไรเลย และยังคอยแนะนำสิ่งดีๆให้ตลอด ทำให้ตอนนี้ฉันได้ค้นพบดนตรีในแบบที่ฉันอยากจะทำมัน ฉันรู็สึกขอบคุณมากจริงๆค่ะ จากนี้ฉันจะทำผลงานเพลงและแสดงมันออกมาให้ดีที่สุด คอยติดตามผลงานของฉันนะคะ รักนะคะ PD”

Image

ช่วงที่ผ่านมา ‘Jamie’ พัคจีมิน ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวเอง และรูปแบบของดนตรีที่เธออยากถ่ายทอดออกมาในรายการ Good Girl และได้รับการพูดถึงอย่างมาจากสังคมออนไลน์ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

คอยติดตามกันได้ว่าผลงานของเธอต่อจากนี้จะถูกถ่ายทอดและนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button