fbpx
HALLYU K PICKS!News

NETIZEN: 10 ศิลปินที่อยากให้ทำหน้าที่มาสเตอร์ในรายการออดิชัน

กระแสของรายการออดิชันประกวดร้องเพลงยังคงได้รับความนิยมอยู่เช่นเดิมในเกาหลี และรายการเหล่านี้ก็ยังคงสร้างศิลปินรุ่นใหม่ให้มีชื่อเสียงในวงการเพลงเกาหลีอย่างต่อเนื่อง

หนึ่งในบทบาทสำคัญของรายการออดิชันนอกจากผู้เข้าแข่งขันแล้วเหล่ามาสเตอร์ที่ทำหน้าที่ในการให้คำแนะนำ และตัดสินในรายการก็เป็นจุดสำคัญของรายการ ที่ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะได้เห็นศิลปินประสบการณ์สูงไปจนถึงเหล่าโปรดิวเซอร์และเจ้าของค่ายเพลงชั้นนำมาทำหน้าที่นี้

ล่าสุด My Celeb สังคมออนไลน์ที่เปิดโหวตถึงประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเหล่าคนดัง ได้เปิดหัวข้อการโหวตในประเด็น ‘ศิลปินที่อยากให้ทำหน้าที่มาสเตอร์ในรายการออดิชัน’ ที่มีชาวเน็ตในเกาหลีให้ความสนใจและมาร่วมลงคะแนนโหวตมากถึง 17,079 คน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันดับ 1 เป็นของ ฮาฮยอนอู นักร้องนำวง Guckkasten เจ้าของตำนานราชาหน้ากากนักร้องที่ครองบัลลังก์ได้ยาวนานที่สุดของรายการ King of Mask Singer ซึ่งเค้าได้คะแนนไปถึง 62% โดยเหตุผลที่ถูกเลือกมากที่สุดคือเรื่องของความเชื่อมั่นว่าเค้าจะสามารถทำหน้าที่มาสเตอร์ได้เหมาะสมที่สุด | คลิกเพื่อชม: รายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทย

우리동네_음악대장 hashtag on Twitter

ภาพรวม 10 อันดับของ ‘ศิลปินที่อยากให้ทำหน้าที่มาสเตอร์ในรายการออดิชัน’ เป็นดังนี้

1 ฮาฮยอนอู

2 ซงกาอิน

3 กอมมี่

4 อัลลี

5 เอลลี่

6 ซนซึงยอน

7 คิมแทอู

8 โซฮยาง

9 ซลจี ‘EXID’

10 คิมมยองฮุน

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button