fbpx
News

FNC แจ้งการพักกิจกรรมชั่วคราวของ ‘โรอุน’ และเลื่อนคอนเสิร์ต SF9

ในวันที่ 16 กรกฎาคม ทาง FNC Entertainment ต้นสังกัดของวง SF9 ได้แจ้งถึงการพักกิจกรรมของสมาชิก โรอุน รวมถึงการเลื่อนคอนเสิร์ตของวงออกไปชั่วคราวด้วยเช่นกัน

โดยทางค่าย FNC Entertainment ได้แจ้งถึงการพักกิจกรรมของสมาชิก โรอุน โดยบอกว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในคืนวันที่ 15 กรกฎาคม ระหว่างที่ SF9 กำลังทำกิจกรรมของวงอยู่ โรอุน มีอาการปวดหลังและเข่า จากนั้นในช่วงเช้าของวันที่ 16 กรกฎาคม เค้าได้เข้าตรวจที่โรงพยาบาล และทางแพทย์ได้ให้คำแนะนำว่าควรหลีกเลี่ยงการเคลื่อนไหวที่รุนแรง รวมถึงการเต้นด้วยเช่นกัน และถ้าเค้ายังคงใช้ร่างกายมากเกินไปสภาพร่างกายของเค้าก็จะแย่ลง

“จากคำแนะนำของทางแพทย์ ในระยะนี้เค้าต้องการเวลาในการพักควบคู่ไปกับการรักษาอาการนี้ จึงมีการตัดสินใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เกี่ยวกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ โรอุน”

“ด้วยสุขภาพของศิลปินเป็นสิ่งสำคัญที่สุด พวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจได้ว่า โรอุน จะฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็วและอาการบาดเจ็บของเค้าจะไม่แย่ลงไปอีก สำหรับแฟนๆ ทุกคนเพื่อไม่ให้ต้องเป็นกังวล ทางเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งถึงการรักษาและการทำกิจกรรมในอนาคตของ โรอุน”

Image

และทางค่าย FNC Entertainment ได้ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต ‘NOOB CON’ ของวง SF9 ที่เดิมจะจัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ออกไปด้วยเช่นกัน

“คอนเสิร์ต ‘NOOB CON’ ที่วางกำหนดในวันที่ 8 สิงหาคม จะถูกเลื่อนออกไปชั่วคราวเพื่อโชว์ให้เห็นถึงสเตจที่ดีเยี่ยมจากนี้ พวกเราขอให้แฟนๆ ทุกคนได้โปรดอดทนรอคอย”

สำหรับ SF9 ได้ปล่อยผลงานล่าสุดคือมินิอัลบัมที่ 8 ในชื่อ ‘9loryUS’ พร้อมทำการโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง ‘Summer Breeze’ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา แล้วรอติดตามการอัพเดตเกี่ยวกับกิจกรรมของวงและสมาชิก โรอุน ต่อจากนี้กัน

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button