fbpx
News

เมื่อโพสต์บน IG ของ ‘พัคจินยอง’ กลายเป็นการรวมตัวศิลปินศิษย์ JYP

กลายเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนเมื่อ พัคจินยอง ‘J.Y.Park’ ได้เปิดเผยสิ่งที่เค้าได้รับจาก ‘จองยอน สมาชิกวง TWICE’

ในวันที่ 16 กรกฎาคม พัคจินยอง ได้โพสต์ในอิสตาแกรมของเค้าเป็นรูปที่ประกอบไปด้วยตัวเค้าเองกับ 2 สมาชิกวง TWICE คือ โมโมะ และ แชยอง ที่อยู่ในลักษณะท่าทางคล้ายกัน โดยมาพร้อมกับข้อความว่า

“ได้รับข้อความจาก จองยอน และมันคือรูปนี้ ทุกคนควรหยุดเอารูปผมไปทำ meme แบบเด็ดขาดเลยนะครับ สาวๆ จะได้ไม่ทำอะไรแบบนี้กัน…TT”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/CCtCxpVpWYO/

หลังจากที่โพสต์นี้ของ พัคจินยอง เผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะ ทั้งแฟนๆ และคนที่ติดตามเค้าอยู่รวมถึงศิลปินในสังกัดค่าย JYP ทั้งในอดีตและปัจจุบันต่างก็มาแสดงความเห็นกันอย่างสนุกสนาน

ศิลปินปัจุจบันในสังกัด JYP
: จุนโฮ 2PM : “นี่คือ challenge รึเปล่าครับ??”
: ยองแจ GOT7 : “นี่เพวกเราทุกคนต้องทำตามใช่มั้ยครับ..?”
: ดาฮยอน TWICE : “คนน่ารักคนไหนถ่ายรูปนี้กันเนี้ยะ เก่งจังเลยนะคะ~^^ -ดาฮยอน”
: ออฟฟิเชียล TWICE : “แวะมากดไลค์แล้วก็ไปค่าา~”

อดีตศิลปินสังกัด JYP
: ยูบิน Wonder Girls : “555 ถ้าทำอย่างนี้ทุกคนก็จะอยากเลียนแบบอีกสิคะ”
: jiminxjamie – จีมิน (อดีตสมาชิก 15&) : “คุณคือ MEME!!!!!!!!!!!”

Image

Image

ในส่วนของแฟนๆ ที่ได้เห็นโพสต์นี้ต่างก็เข้ามาร่วมเฮฮาหัวเราะไปกับโมเม้นที่น่ารักของ พัคจินยอง กับ ศิลปินที่เรียกได้ว่าต่างเป็นศิษย์ของ JYP ทั้งนั้น นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีการแสดงความคิกเห็นว่าอยากจะเห็นศิลปินที่ชื่นชอบทำ meme แบบนี้สักครั้งนึงด้วยเช่นกัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button