fbpx
News

ศิลปิน 6 ประเทศในเอเชียร่วมโปรเจคต์สร้างกำลังใจช่วง COVID-19 ในเพลงพิเศษ ‘ME ME WE’

การรวมตัวครั้งสำคัญของศิลปินชื่อดังจาก 6 ประเทศในเอเชีย ที่จะสร้างกำลังใจให้กับทุกคนก้าวผ่านสถานการณ์ของ COVID-19 ไปด้วยกัน

Warner Music จับมือกับสำนักงานเขตกังนัมเปิดตัวโปรเจคต์เพลงพิเศษเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในสถานการณ์ของ COVID-19 ผ่าบทเพลงที่มีชื่อว่า ‘ME ME WE’ ซึ่งในเพลงนี้ได้รวมตัว 8 ศิลปิน จาก 6 ประเทศในเอเชียมาร่วมกันถ่ายทอดข้อความที่สร้างความหวังและการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของผู้คนทั่วโลกเพื่อก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันผ่านบทเพลง ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากโปรเจคต์นี้จะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิ the Cultural Foundation

โดยศิลปินจากเกาหลีที่เข้าร่วมโปรเจคต์นี้ได้แก่ Ailee นักร้องสาวพลังเสียงเอกลักษณ์, New Kidd ตัวแทนวงไอดอลกรุปรุ่นใหม่ และ Ravi สมาชิกวง VIXX แรปเปอร์ฝีมือเยี่ยมที่มีสไตล์โดดเด่น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

สำหรับตัวแทนจากประเทศไทยที่เข้าร่วมโปรเจคต์นี้คือ PAAM – แปม ศิรภัสรา ร่วมด้วยศิลปินจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Rahmania Astrini จากอินโดนีเซีย, Aizat Amdan จากมาเลเซีย, Chillies จากเวียดนาม และ Quest จาก ฟิลิปปินส์

Image

บทเพลง ME ME WE เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ 2 นักแต่งเพลงชาวอเมริกันอย่าง MZMC และ Andrew Bazzi ที่แต่งเพลงฮิตอย่าง Love Shot ของ EXO และ Rookie ของ Red Velvet และอีกหลายบทเพลงของศิลปินไอดอล K-POP

เพลง ME ME WE จะถูกปล่อยออกมาผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆในวันที่ 31 กรกฎาคม เวลาเที่ยงตรงตามเวลาในเกาหลี คอยติดตามฟังกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button