fbpx
News

YG ชี้แจงข่าว BLACKPINK ร่วมงาน เซเลน่า โกเมซ ในเพลงใหม่ของวง

จากรายงานของสื่อในเกาหลีที่เปิดเผยถึงการร่วมงานกันของ BLACKPINK และ เซเลน่า โกเมซ ทำให้เกิดกระแสการพูดถึงการร่วมงานของ 2 ศิลปินอย่างรวดเร็ว ซึ่งล่าสุดทาง YG ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว

ทางตัวแทนจาก YG Entertainment ได้ตอบสื่อในเกาหลีเพียงสั้นๆถึงเรื่องนี้ว่าให้รอติดตามประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่สามารถพูดถึงหรือยืนยันข้อมูลใดใดได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Source 1


ช่าวก่อนหน้านี้:

My Daily สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่าศิลปินที่จะมาร่วมงานในเพลงพิเศษของ BLACKPINK ก็คือ เซเลน่า โกเมซ ซึ่งเพลงใหม่นี้จะถูกปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคม

Image

ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาการร่วมงานของ BLACKPINK กับ Lady Gaga ในเพลง Sour candy ได้รับความสนใจไปทั่วโลก ในขณะที่เพลงที่ 4 สาวร่วมงานกับ Dua Lipa ในเพลง Kiss And Makeup ก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเช่นกัน ทำให้เพลงพิเศษที่กำลังจะถูกปล่อยออกมานี้ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ว่าจะถูกนำเสนอออกมาในสไตล์ใด

Image

ช่วงเช้าที่ผ่านมา BLACKPINK ได้ประกาศกำหนดปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกออกมาแล้วเป็นวันที่ 2 ตุลาคม คอยติดตามอัปเดตกันได้แบบต่อเนื่อง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button