fbpx
NewsPlay

เปิดดีเทล (G)I-DLE กับซัมเมอร์คัมแบคในเพลง DUMDi DUMDi

(G)I-DLE กลับมาแล้ว พร้อมการคัมแบคด้วยผลงานซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า ‘DUMDi DUMDi’

ในวันที่ 3 สิงหาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี (G)I-DLE ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘DUMDi DUMDi’ ของพวกเธอออกมาแล้วเรียบร้อยพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘DUMDi DUMDi’ เป็นเพลงแดนซ์ที่ (G)I-DLE จะทำให้ทุกคนรู้สึกถึงซัมเมอร์ที่พิเศษกว่าเคย กับสไตล์ทรอปิคัลที่มีกลิ่นอายแบบลาติน ที่มาบนจังหวะแบบมุมบาทัน ซึ่ง โซยอน ลีดเดอร์ของวงมีเป็นผู้เขียนเนื้อ รวมถึงแต่งและเรียบเรียงเพลงนี้กับโปรดิวเซอร์ Pop Time ด้วย

Image

ในงานแถลงข่าวซิงเกิลใหม่ ‘DUMDi DUMDi’ นี้ สาวๆ (G)I-DLE ได้พูดถึงการคัมแบคในครั้งนี้ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากออนไลน์คอนเสิร์ตของพวกเธอ ซึ่ง โซยอน บอกว่า

“เราเพิ่งมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของวงแบบออนไลน์กันไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ไม่ได้เจอกับแฟนๆ มาพักใหญ่ พวกเราได้เตรียมความพร้อมในเพลงใหม่นี้มากันอย่างเต็มที่เลยค่ะ”

Image

อูกี ได้บอกว่า “ด้วยพลังจาก Neverland ที่ส่งมาให้กับพวกเราในคอนเสิร์ต ทำให้พวกเราอยากจะทำผลงานใหม่นี้ให้ออกมาดีมากขึ้น และมากขึ้นไปอีกค่ะ”

และ ซูจิน บอกว่า “เพลงใหม่ของพวกเราเป็นเรื่องราวที่ต้องเล่าออกมาในช่วงเวลานี้ค่ะ ทำให้พวกเราตัดสินใจที่จะคัมแบคกันอย่างรวดเร็วหลังจากจบคอนเสิร์ต”

แล้วรอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมทผลงานใหม่ ‘DUMDi DUMDi’ ของสาวๆ (G)I-DLE ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากวันนี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button